Mỹ Tâm nói về vụ cát xê 6.000 USD: "Tôi không biết có sự nhầm lẫn nào không?"

Thứ tư, ngày 10/04/2013 09:25 AM (GMT+7)
Chiều 9.4, ca sĩ Mỹ Tâm chính thức gửi phản hổi đến báo chí về thông tin cô đòi cát xê 6.000 đôla để hát tại quê hương Đà Nẵng.
Bình luận 0

Theo Mỹ Tâm, những thông tin mà bài báo đăng tải trước đó và những lời chủ tịch UBND Đà Nẵng nói về cô hoàn toàn sai sự thật.

"Tôi không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng tôi chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả", Mỹ Tâm viết trong thư gửi truyền thông.

img
Ca sĩ Mỹ Tâm.

"Họa mi tóc nâu" cho biết, cô thực sự rất buồn khi đọc được những điều mà báo đã đăng.

"Chúng ta đang sống ở một xã hội phát triển và văn minh, ai cũng có ý thức và lòng tự trọng. Tôi khẩn thiết đề nghị mọi người hãy suy nghĩ trước lời nói và hành động của mình, đừng vì những lời nói qua lại không được kiểm chứng mà có thể quy chụp cho người khác. Đó không phải là cách để hướng tới xây dựng một xã hội văn minh và tiến bộ".

Mỹ Tâm cũng khẳng định, cô sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu những gì mình nói không đúng với sự thật.

Trước đó, một trang điện tử đăng tải bài viết Đà Nẵng tẩy chay Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn vì cát xê cao gây xôn xao dư luận. Theo bài viết, sáng 9.4, Đà Nẵng có cuộc họp chuẩn bị cho DIFC 2013 (cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế). Tại buổi họp, chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng quyết định cắt suất diễn của các ca sĩ Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn và Kasim Hoàng Vũ tại hai đêm nhạc 29-30.4.

Ông Hữu Chiến phát biểu: “Trong thời điểm khó khăn như thế này, các ca sĩ lẽ ra phải chia sẻ với thành phố. Mỹ Tâm chỉ hát mỗi đêm một bài mà đòi cát-xê bằng tiền đô, lên đến 6.000 đô, rồi làm tròn thành 110 triệu đồng và buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% là vô lý quá”.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Tâm "dính" chuyện đòi cát xê cao khi hát ở Đà Nẵng, nhưng những lần trước cô chỉ im lặng.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem