Nam ca sĩ 27 tuổi xứ Hàn đột tử khi vừa cầu hôn bạn gái

Kim Chi ( Theo Sina ) Thứ năm, ngày 08/02/2018 21:00 PM (GMT+7)
Nam ca sĩ người Hàn Quốc Kim Han Il đột ngột qua đời tại đảo Jeju ở tuổi 27.
Bình luận 0

 Ngày 8.2, quản lý của nam ca sĩ Kim Han Il bất ngờ chia sẻ trên trang Weibo:" Ngày 6/2, Kim Han Il đã đột tử ở đảo Jeju. Chúng tôi rất xót xa và đau lòng khi phải chia sẻ tin buồn này. Anh ấy là một con người tài năng, vui vẻ, tốt bụng và yêu âm nhạc. Gia đình và người thân của anh ấy hiện rất đau buồn. Chúng tôi hy vọng rằng ở một thế giới khác, Kim Han Il cũng luôn hạnh phúc trong âm nhạc. Hãy yên nghỉ nhé Han Il. Xin mọi người nên ngưng những tin đồn thất thiệt về cái chết của anh ấy".

img

Nam ca sĩ bạc mệnh Kim Han Il.

Mặc dù nguyên nhân cái chết của nam ca sĩ chưa được làm rõ nhưng trên mạng có vài nguồn tin cho hay Kim Han Il vì chịu áp lực công việc phải nỗ lực giảm cân trong một thời gian dài dẫn đến chứng biếng ăn, cơ thể lâm vào cảnh thiếu trầm trọng máu và sắt. 

20.5.2017, Kim Han Il cầu hôn thành công bạn gái người Trung Quốc của mình. Buổi chiều ngày 7.2, một ngày sau khi Kim Han Il qua đời, bạn gái anh đã đăng tải hình ảnh của hai người trên trang Weibo cá nhân với dòng chữ: "Em chờ anh về nhà, ôm em thật chặt trong lòng! Em biết là anh sẽ không bỏ rơi em một mình đâu!"

Kim Han Il sinh năm 1990, năm 6 tuổi cùng cha chuyển đến sinh sống tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Anh từng tham gia và đạt giải nhất trong một chương trình ca nhạc, sau đó được người hâm mộ biết đến rộng rãi hơn qua tiết mục Hội nghị không chính thức.

img

Kim Han Il và vị hôn thê người Trung Quốc.

Nam diễn viên ”Chuyện tình Sungkyunkwan” qua đời ở tuổi 34 vì bệnh trầm cảm

Jeon Tae Soo vừa qua đời còn được biết đến là em trai của “đả nữ“ Ha Ji Won.


 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem