Nam Em quyến rũ trong phim Tết "789 Mười"

Thứ bảy, ngày 23/12/2017 19:20 PM (GMT+7)
Tết 2018 năm nay, khán giả sẽ có cơ hội gặp gỡ Nam Em trong bộ phim Tết nhiều thú vị “798 Mười”. Đây là vai diễn hấp dẫn tiếp theo của Nam Em sau sự xuất hiện trong bộ phim “Lô tô”.
Bình luận 0

ộ phim kể câu chuyện về anh Tám bán bánh tiêu bị mất người yêu vào tay một trùm giang hồ thế lực, cùng đường nên phải lôi người anh họ tên Mười vào cuộc. Mười bị mù, ở quê lần đầu lên thành phố cùng với con vịt cưng, nhưng anh lại là một cao thủ ẩn danh với môn phái Bành Công kỳ dị.

Kể từ đó, bắt đầu một hành trình ly kỳ, quyết liệt, với những pha võ thuật lạ mắt, sôi động, và câu chuyện đủ mọi sắc thái tình cảm, từ âm mưu chiếm đoạt đến yêu thương, tha thứ. 

img

Nam Em

"798 Mười" không chỉ là tên của các nhân vật trong phim mà còn chứa đựng ẩn ý sâu sắc. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi và đang được yêu thích hiện nay: Dustin Nguyễn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn. Đáng chú ý, sự góp mặt của người đẹp Nam Em được xem là điểm xuyến thú vị cho câu chuyện trong phim.

img

Người đẹp tự tin trong vai diễn mới

rong đoạn trailer nhà sản xuất tung ra cách đây không lâu, khán giả dễ dàng nhận ra một Nam Em đằm thắm, dịu dàng trong tà áo dài đang cất giọng mượt mà thể hiện một bản nhạc bolero trữ tình. 

M.T (Lao Động)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem