Nam tài tử bị tố cưỡng dâm mệt mỏi sau thẩm vấn

Thứ bảy, ngày 02/03/2013 10:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trái lại với vẻ bảnh bao, tươi tỉnh khi đến trình diện ở sở cảnh sát theo đúng lịch hẹn vào ngày 1.3, sau cuộc thẩm vấn, Park Shi Hoo tỏ vẻ bơ phờ, mệt mỏi, đôi mắt anh đỏ au.
Bình luận 0

Sáng 1.3, Park Shi Hoo có mặt tại Sở cảnh sát Tây Seoul. Sự xuất hiện của anh lập tức trở thành tâm điểm trong vòng vây báo chí. Nam diễn viên xứ Hàn thẳng tiến vào Sở cảnh sát mà không trả lời bất cứ một câu hỏi nào.

img
Park Shi Hoo mệt mỏi rời sở cảnh sát, mắt đỏ hoe. Ảnh Newsen

Dù trước đó đã có thông tin rằng Park Shi Hoo sẽ trải qua 2 tiếng đồng hồ thẩm vấn nhưng phải đến 20h tối 1.3, sau khoảng thời gian khá lâu, anh mới được rời sở cảnh sát.

Park Shi Hoo bước ra ngoài với khuôn mặt tái, đặc biệt thể hiện sự mệt mỏi ở đôi mắt đỏ hoe. Kết quả thẩm vấn nam diễn viên vẫn chưa được công bố.

Trong thời gian dính scandal cưỡng dâm, Park Shi Hoo vẫn nhận được rất nhiều món quà đắt tiền từ các fan, bao gồm một chiếc ô tô trị giá khoảng 150 triệu won. Trong khi đó, một số tờ báo đã công khai vài tin nhắn trao đổi giữa cô gái A - được cho là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp - với người bạn thân. Những tin nhắn cho thấy cô gái A đang cố tình dựng lên một màn kịch. Tuy nhiên, thông tin này chưa được kiểm chứng.

Bộ phim có sự tham gia của anh  - Cheongdamdong Alice hiện đang gặp khó khăn trong việc bán bản quyền phát sóng ra nước ngoài sau khi scandal của nam diễn viên chính xuất hiện trên báo chí ngày 18.2.

Theo SP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem