“Nàng cỏ” Goo Hye Sun tái xuất màn ảnh nhỏ trong “Đôi mắt thiên thần”

Huy Hoàng Chủ nhật, ngày 23/11/2014 10:00 AM (GMT+7)
Trong bộ phim “Đôi mắt thiên thần” đạo diễn Park Shon Woo, nàng cỏ Goo Hye Sun trong vai Soo Wan, với mối tình đầu 12 năm xa cách người yêu.
Bình luận 0

Bộ phim Đôi mắt thiên thần của đạo diễn Park Shon Woo là câu chuyện tình lãng mạn sau 12 năm xa cách bất chợt quay về vì nỗi nhớ quay quắt với người cũ. Thế nhưng yêu dấu xưa liệu có còn nguyên vẹn không bởi sau ngần ấy thời gian chia xa cuộc sống của mỗi người nay đã khác trước nhiều?

img

Một hình ảnh trong phim

Sau 12 năm, Dong Joo (do diễn viên điển trai Kang Ha Neul  thủ vai) đã trở thành một bác sỹ phẫu thuật nổi tiếng, anh quay về Hàn Quốc và tìm lại người con gái của mối tình đầu. Lúc này, Soo Wan đã không còn là thiếu nữ với đôi mắt u tối ngày trước, bởi sau một ca cấy ghép mắt, cửa sổ tâm hồn của cô đã được mở ra và nhiều điều đã đổi thay sau ca phẫu thuật thành công.

img

 

Tuy nhiên, khi nhìn thấy nhau, Soo Wan đã không thể nhận ra Dong Joo, người yêu đầu tiên đời mình. Vì trong thời gian bình phục thị lực tại bệnh viện thì Dong Joo buộc phải ra nước ngoài, thế nên trong tiềm thức của cô gái tội nghiệp, hình ảnh người bạn trai ban đầu tiên của mình đầy mơ hồ và không rõ ràng…  

img

"Nàng cỏ" Go Hye Sun

Hai lần chạm mặt, hai lần vô tình lướt qua nhau để rồi thinh lặng tiếp nối… Tin vào định mệnh, Dong Joo luôn nghĩ rằng một ngày nào đó Soo Wan sẽ nhận ra anh. 

Liệu anh có tiết lộ thân phận thực sự của mình để giành lại Soo Wan – mối tình đầu đầy mộng ước và trong trẻo? 

img

 Nam diễn viên chính Nam Ji huyn

Ngoài sự trở lại của “nàng cỏ” - Goo Hye Sun, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng nhứ: Lee Sang Yoon, Kang Ha Neul, Nam Ji huyn, Kim Ji Seok, Seung Ri (nhóm nhạc thần tượng Big Bang)… 

30 tập phim của Đôi mắt thiên thần sẽ được phát sóng lúc 19h30 hàng ngày trên kênh truyền hình Let’s Viet, bắt đầu từ 24.11.2014.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem