"Nàng thơ" xinh đẹp, gợi cảm kém 26 tuổi của nhạc sĩ Quốc Bảo là ai?

Hà My Chủ nhật, ngày 11/03/2018 09:10 AM (GMT+7)
Nhạc sĩ Quốc Bảo giới thiệu nữ ca sĩ June Nguyễn sinh năm 1993 là người yêu hiện tại của ông.
Bình luận 0

Chuyện các ca sĩ trẻ yêu nhạc sĩ không phải là chuyện lạ trong showbiz Việt và trên thế giới. Đặc biệt nhờ tình yêu mà sự kết hợp của họ luôn thăng hoa và để lại những tác phẩm để đời. Mới đây, nhạc sĩ Quốc Bảo bất ngờ tái xuất làng giải trí và giới thiệu album của ca sỹ sinh năm 1993 June Nguyễn và cũng là người yêu của vị nhạc sĩ 51 tuổi.

img

June Nguyễn là một cô gái trẻ có tâm hồn âm nhạc, chính điều này đã kết nối hai tâm hồn giữa cô và nhạc sĩ Quốc Bảo.

img

June Nguyễn có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

"Đối với June Nguyễn là một giọng ca thế hệ 9X. June không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp từ nhỏ như Hiền Thục, Quang Vinh... Cho đến khi vào đại học, June mới ngộ ra bản thân đã chọn sai nghề vì yêu ca hát hơn. Khi đó, cô học ngành Thiết kế nội thất. Khi đến với tôi và được tôi chấp nhận, June rất kiên định. Dòng nhạc cô theo đuổi không phải khó khăn hay phức tạp nhưng đòi hỏi sự trải nghiệm những cung bậc khác nhau trong cuộc sống mới có thể truyền tải được cảm xúc thật sự đến người nghe. June có lẽ sẽ một điểm tựa khác biệt" - Nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết.

img

Chính vì những lần làm việc chung đã khiến cho cả hai "bén duyên" nhau.

img

Dù trẻ hơn nhạc sĩ Quốc Bảo khá nhiều tuổi nhưng June Nguyễn cho rằng mình đang rất thoải mái trong chuyện tình cảm.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 chia sẻ về chuyện tình cảm của cả hai: "Chúng tôi đến với nhau bởi có những sự đồng cảm và thấu hiểu nhau. Tôi không gặp áp lực khi yêu anh Bảo, có lẽ anh Bảo gặp áp lực nhiều hơn khi anh không yêu cầu gì trong khi tôi yêu cầu anh nhiều thứ (cười). Bạn bè, người thân không can thiệp sau vào chuyện tình cảm của tôi".

img

img

June Nguyễn là cô gái cá tính và năng động, cô từ bỏ ngành Thiết kế nội thất đang theo học để đeo đuổi đam mê âm nhạc.

Trước những thắc mắc về sự chênh lệch tuổi tác của cả hai, nhạc sĩ 51 tuổi thẳng thắn bày tỏ: "Tôi minh bạch và lý trí. Những gì liên quan đến tình cảm và công việc thì hoàn toàn khác nhau nên tôi phải tỉnh táo và khoa học. Nếu làm chuyện gì trễ hẹn, đau ốm bất ngờ.., gây ảnh hưởng đến công việc thì tôi đều trách cứ".

img

Nhạc sĩ Quốc Bảo thoải mái giới thiệu bạn gái trong sự kiện ra mắt album.

imgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem