'Nàng tiên 9x' mặc hở táo bạo ra mắt phim kinh dị

Thành Phạm - Ảnh: Thiên An Thứ ba, ngày 02/02/2016 09:35 AM (GMT+7)
Yaya Trương Nhi diện váy đỏ nổi bật với những đường cắt xẻ táo bạo trong buổi ra mắt phim "Ám ảnh".
Bình luận 0

img

Tối qua (1.2.2016), đoàn phim Ám ảnh đã có buổi ra mắt truyền thông và khán giả tại TP. HCM. Các diễn viên tham gia phim đã có mặt trong sự kiện quan trọng này. Yaya Trương Nhi thủ vai chính trong phim thu hút sự chú ý khi xuất hiện nổi bật với chiếc váy đỏ nổi bật.

img

Chiếc váy với phần cắt xẻ táo bạo giúp nữ diễn viên 9x của Nhà có 5 nàng tiên khoe thân hình gợi cảm và quyến rũ. Nữ diễn viên vẫn trung thành với phong cách sexy mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

img

Trong phim Ám ảnh, Yaya Trương Nhi thủ vai nữ chính. Đây cũng là vai chính trong phim điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Sau khi xem xong suất chiếu đặc biệt, khách mời dành cho Yaya Trương Nhi nhiều lời khen với lối diễn xuất ấn tượng và tự nhiên.

img

Yaya Trương Nhi đẹp đôi bên Hiếu Nguyễn trong sự kiện ra mắt.

img

Trong phim, Hiếu Nguyễn vào vai một chàng trai ăn chơi sa đọa vô tình dính vào cái chết của nhân vật do Yaya Trương Nhi thủ vai. Đã có kinh nghiệm diễn xuất với nhiều bộ phim điện ảnh, nhân vật Hoàng trong phim không làm khó chàng diễn viên trẻ 9x này.

img

Ca sĩ - diễn viên Trần Tuấn Lương với mái tóc ấn tượng tại sự kiện.

img

Xuất thân là một ca sĩ nhưng Trần Tuấn Lương lại chọn con đường diễn viên làm hướng đi lâu dài. Đây cũng là lần đầu anh bén duyên với phim ảnh và thủ vai nam chính nặng ký trong phim.

img

Trong phim Ám ảnh, Trần Tuấn Lương để lại ấn tượng với phong cách diễn xuất đa dạng cùng tâm lý phức tạp.

img

Bộ ba diễn viên chính trong phim: Hiếu Nguyễn - Yaya Trương Nhi - Trần Tuấn Lương.

img

Tại buổi ra mắt, đoàn phim cũng chia sẻ những kỷ niệm về quá trình thực hiện phim.

Ám ảnh khai thác một vụ mất tích bí ẩn của cô sinh viên tên Thư (Yaya Trương Nhi) – một người hiền lành trót sa chân vào lối sống buông thả, thực dụng. Câu chuyện của Thư diễn biến như thế nào? Ai là hung thủ máu lạnh đã xuống tay? Động cơ thực sự của hắn là gì? Bộ phim sẽ dẫn người xem vào câu chuyện hình sự với những tình tiết thực tế, bên cạnh yếu tố kinh dị được khai thác như một phần đặc biệt của phim.

Phim được công chiếu rộng rãi trên hệ thống rạp toàn quốc vào ngày 10.2 (Mùng 3 Tết Bính Thân). Đây cũng là phim kinh dị duy nhất công chiếu vào dịp Tết năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem