Nathan Lee thay áo trên sân khấu, tặng HH Ngọc Hân cả trăm triệu đồng

Chủ nhật, ngày 01/12/2013 09:40 AM (GMT+7)
Mạnh tay chi 200 triệu đồng để mua bộ sưu tập của NTK Hà Duy, Nathan Lee khiến khán giả phấn khích khi thay ngay chiếc áo vest trên sân khấu, đồng thời ga-lăng tặng Hoa hậu Ngọc Hân hai bộ đầm đáng giá cả trăm triệu đồng.
Bình luận 0

Với chủ đề “Trang phục cho người nổi tiếng”, trong liveshow 7 phát sóng trực tiếp tối qua, top 6 của Ngôi sao thiết kế Việt Nam đã giới thiệu những bộ trang phục lộng lẫy, sang trọng để những nhân vật showbiz tự tin sải bước trên thảm đỏ.

img
Nathan thay ngay áo vest trên sân khấu.

Do tính chất đặc biệt của chủ đề, lần này, thay vì vị trí của những nhà đầu tư, người trực tiếp tham gia đấu giá lại chính là những nghệ sỹ, những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Thúy Hạnh, ca sỹ Nathan Lee, diễn viên Diễm My 9X, diễn viên YaYa Trương Nhi, người mẫu Thái Hà…

Như đã đưa thông tin từ trước, người mẫu Ngọc Trinh và Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ cùng với các nhân vật khác sẽ tham gia đấu giá. Nhưng vì Ngọc Trinh bận việc gia đình, Mai Phương Thúy bị sốt nên cả hai đều đỡ lỡ hẹn với liveshow tối 30.11.

Song song với vai trò MC, Hoa hậu Ngọc Hân lần đầu tiên được tham gia đấu giá các bộ sưu tập. Cô tỏ ra đặc biệt thích thú với ý tưởng “Nguồn cội” của nhà thiết kế Hà Duy. Đó là lý do người đẹp mạnh dạn đưa ra mức giá 150 triệu đồng.

Tuy nhiên, do quá “kết” bộ sưu tập, quý ông lịch lãm Nathan Lee đã quyết định chốt giá 200 triệu đồng và được mời lên sân khấu mặc ngay chiếc áo vest đang vận trên người chàng người mẫu ngoại quốc Daniel.

Kế đến, Nathan Lee cũng có một cử chỉ rất đẹp, rất ga-lăng khi tuyên bố tặng lại hai bộ đầm trong bộ sưu tập của Hà Duy cho Hoa hậu Ngọc Hân – người vừa thua anh trong “cuộc chiến giá cả”.

Trong liveshow 7, tất cả 6 bộ sưu tập của top 6 thí sinh xuất sắc nhất đều đã được đấu giá thành công. Trong đó, Hoa hậu Diễm Hương nhận về mình hai bộ sưu tập, Diệp Lâm Anh sở hữu một bộ sưu tập. Sau nghi án “cạn tiền” hồi tuần trước, Lý Nhã Kỳ đã xởi lởi mua “Giấc mộng đêm hè” của Quảng Trọng Quang Nhật với giá 80 triệu đồng.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem