Ngắm hành trình "lột xác" của Quán quân Ngọc Châu VN Next Top Model

Thảo Nguyên Thứ hai, ngày 03/10/2016 06:50 AM (GMT+7)
Vượt qua hai thí sinh Minh Phong và La Thanh Thanh, Ngọc Châu đã giành ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016. Cùng nhìn lại hành trình "lột xác" của Ngọc Châu từ những tập đầu tiên cho đến ngôi vị Quán quân.
Bình luận 0

Tối 2.10, đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 đã diễn ra tại Tp Hồ Chí Minh với góp mặt của 3 vị giám khảo siêu mẫu Thanh Hằng, nhà sáng tạo Hà Đỗ, Samuel Hoàng cùng top 5 gương mặt xuất sắc của Next Top Model 2016.

Và đúng như dự đoán của nhiều người, cô gái sinh năm 1994, đến từ Tây Ninh, Nguyễn Thị Ngọc Châu đã giành chiến thắng, với ngôi vị quán quân Next Top Model mùa thứ 7.

Dưới đây là hành trình “lột xác” của quán quân Ngọc Châu từ những tập đầu tiên đến khi đăng quang ngôi vị cao nhất.

img

img

img

img

Ngọc Châu cố gắng bình tĩnh để giữ thăng bằng và tạo dáng khi thử thách ở trên cao

img

Ngọc Châu với thử thách tại đồi cát Bàu Trắng ở Mũi Né (Phan Thiết), đồng thời sẽ lần lượt catwalk và tạo dáng với motor địa hình trên đồi cát dốc, giữa nắng gió khắc nghiệt. 

img

img

img

img

Trong tập 5, thử thách này đòi hỏi từng thí sinh phải thích ứng với khả năng tạo dáng dưới nước. Với độ sâu 2,5m, vừa phải tạo dáng vừa phải biết "làm bạn" với phụ kiện duy nhất là chiếc điện thoại, chụp hình dưới nước chưa bao giờ là một thử thách dễ dàng. 

img

img

Ngọc Châu đóng cặp với Minh Tùng, cả hai thể hiện rất ăn ý khiến các giám khảo đều khen

img

Ngọc Châu với phần thi thử thách vượt qua nỗi sợ hãi. Trong tập 8, các thí sinh phải chụp hình theo chủ đề Khu rừng nhiệt đới. Ở chủ đề này, họ phải tự nhốt mình vào lồng kính, chụp những bức ảnh chân dung với các loại bò sát, nhện.

img

Bộ ảnh của top 4 Nextop Model được chụp trước đêm chung kết với phong cách Futuristic,Bộ ảnh của top 4 Nextop Model được chụp trước đêm chung kết với phong cách Futuristic,Ngọc Châu khoác lên mình một chiếc váy xòe chữ A với họa tiết da báo cùng đôi bốt màu bạc phá cách tạo nên hình ảnh một cô nàng hiện đại. 

img

Ngọc Châu với phần thể hiện đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016

img

Ngọc Châu đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016, mùa thứ 7

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem