Ngắm "lâu đài" và căn hộ 33 triệu USD của em gái giàu có của Cẩm Ly

Hà My Thứ tư, ngày 11/01/2017 08:10 AM (GMT+7)
Cùng khám phá "lâu đài" của Hà Phương và doanh nhân Chính Chu, một trong những người Việt Nam giàu có nhất.
Bình luận 0

Hà Phương là ca sỹ chuyên hát dòng nhạc dân ca phục vụ cho cộng đồng hải ngoại, nổi tiếng với vẻ đẹp đằm thắm, giọng hát mượt mà. Ngoài ra cô còn có nhiều hoạt động từ thiện như xây trường học, đầu tư vào các quĩ từ thiện ... Để làm được điều này, có lẽ không thể thiếu sự góp sức của chồng cô là doanh nhân Chính Chu, ông chính là một trong những người Việt Nam giàu nhất trên thế giới.

Chính Chu nổi tiếng về các sản phậm công nghệ và sau đó là kinh doanh chuỗi khách sạn Hilton. Ngoài công việc kinh doanh, hai vợ chồng Chính Chu còn tổ chức và điều hành một số hoạt động từ thiện và có 2 quỹ riêng: Vietnam Relief Effort và Ha Phuong Foundation. Cả hai vợ chồng thường xuyên về Việt Nam tham gia các hoạt động từ thiện ở nhiều vùng quê nghèo.

Hai vợ chồng ông sống trong một căn biệt thự có thể nói là xa hoa vào bậc nhất tại nước Mỹ. Được đặt trong một khuôn viên rộng lớn, nội thất bên trong rất lộng lẫy và sang trọng.

img

Tổng thể mặt tiền của căn nhà

img

Bên ngoài là chỗ để có siêu xe khi cần thiết

img

Nội thất sang trọng nhưng vô cùng ấm cúng

img

img

Những bức tranh và lò sưởi được trang trí theo phong cách Châu Âu

img

img

Chiếc giường ngủ lộng lẫy của hai vợ chồng

Ngoài căn biệt thự kể trên, gia đình ca sỹ Hà Phương còn sở hữu một căn hộ penthouse trị giá 33 triệu USD vào thời điểm 2007 tại Trump World Tower, căn hộ chiếm nguyên tầng thứ 89 và một nửa của tầng 90.

img

img

Căn penthouse với tầm nhìn có thể nói là đẹp nhất New York của vợ hồng ca sỹ Hà Phương

img

Nội thất sang trọng mang đậm phong cách hiện đại

img

Căn hộ có view và vị trí đẹp như "mơ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem