Ngân 98 khoe ngực "khủng", sexy bên Quang Hà sau thi The Face

Mi Mi Thứ hai, ngày 20/03/2017 10:02 AM (GMT+7)
Ngoài việc "thả htính" khiến quý ông "bấn loạn" trên facebook bằng bức ảnh khoe vòng một bốc lửa, Ngân 98 đầy quyến rũ bên ca sĩ Quang Hà gây "choáng" sau khi viết tâm thư xin dừng chân tại cuộc thi The Face.
Bình luận 0

img

Những ngày qua, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi những khoảnh khắc tình tứ của ca sĩ Quang Hà bên "hot girl thị phi" Ngân 98.

img

img

Chính vì vậy, nhiều người hâm mộ nghi ngờ, chuyện giọng ca Ngỡ đang "cặp kè" với Ngân 98.

img

Được biết, sau vòng casting The Face 2017, Ngân 98 được xem là hiện tượng khi diện bộ bikini bốc lửa khoe hình thể khiến nhiều người nghĩ rằng, người đẹp sinh năm 1998  đi thi chỉ là chiêu trò. Đáng chú ý nhất là việc cô đưa ra thông tin rằng chính thức rút lui khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

img

"Bản thân Ngân cũng thấy mình phải cần thêm thời gian trau dồi kiến thức, năng khiếu nhiều hơn nữa để có sự xuất hiện trước công chúng thật chu đáo nên Ngân quyết định xin rút lui khỏi Top 10 bình chọn The Face" - Ngân 98 viết.

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Ngân 98 tiếp tục khoe hình ảnh "đốt mắt"  các đấng mày râu khi khoe vòng một trễ nải, gợi cảm khó cưỡng kèm theo dòng chú thích ngắn gọn: "Các anh ơi...".

img

Điều này khiến không ít người cho rằng, sau khi rút khỏi cuộc thi The Face, Ngân 98 đã trở lại với cộng đồng mạng và "lợi hại hơn xưa".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem