"Ngán ngẩm" xem clip Thư Dung bập bẹ nói tiếng Anh gây cười

Hà My Thứ bảy, ngày 14/04/2018 14:15 PM (GMT+7)
Việc Thư Dung sử dụng tiếng Anh phát âm không rõ ràng, sai ngữ pháp để giao tiếp với báo chí tại Miss Eco International khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng, thất vọng.
Bình luận 0

Thư Dung là cái tên được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây. Trước khi lên đường tham gia Miss Eco International tại Ai Cập, người đẹp đã có những ồn ào với Hoa hậu Kỳ Duyên. Theo đó Thư Dung "ẩn ý" cho rằng, Kỳ Duyên là người thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, ngoài ra Hoa hậu Việt Nam 2014 còn "cướp" đi hợp đồng quảng cáo độc quyền của Thư Dung với bệnh viện thẩm mỹ do vị bác sĩ đa tình làm chủ.

img

Kỳ Duyên và Thư Dung.

Mới đây, khi đã có mặt tại Ai Cập, Thư Dung cùng các thí sinh khác đã có buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về bản thân. Trong một đoạn clip ngắn ngủi chưa đầy 1 phút đã ghi lại khoảnh khắc người đẹp này sử dụng tiếng Anh để giao tiếp với báo chí và rất khó để có thể hiểu được Thư Dung muốn nói gì. Bởi, người đẹp phát âm không rõ ràng, sai ngữ pháp khiến cho hình ảnh của cô có phần kém cỏi hơn nhiều so với những người đẹp khác nói tiếng Anh rất tự tin.

img

Thư Dung gây thất vọng vì khả năng tiếng Anh kém cỏi của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

"I am is Thư Dung. I from in Vietnam. I am professional model. I have... I miss you (Tạm dịch: Tôi là Thư Dung. Tôi đến từ Việt Nam. Tôi là một người mẫu chuyên nghiệp. Tôi nhớ các bạn?!)" - Nguyên văn phần giới thiệu của Thư Dung. Có lẽ Thư Dung muốn nói rằng: "Nice to meet you" (Hân hạnh được gặp các bạn), nhưng cô quên nên đã nói thành "Tôi nhớ các bạn". Điều này cũng làm cho cư dân mạng đồn đoán rằng Thư Dung chỉ đang học thuộc mà thôi, chứ bản chất cô không hề hiểu những điều mà mình nói.

=> Cùng xem clip Thư Dung nói tiếng Anh bập bẹ, gây thất vọng:

Trước đó, khi được báo chí phỏng vấn về vụ lùm xùm cùng Kỳ Duyên, Thư Dung lại chỉ một mực trả lời: "Em không biết". Kết hợp với việc người đẹp lựa chọn thời điểm trước khi tham gia Miss Eco International để chia sẻ khiến nhiều người cho rằng, Thư Dung đang lợi dụng Kỳ Duyên để đánh bóng tên tuổi.

imgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem