Nghẹn lòng với lời từ biệt cha đẫm nước mắt của hoa hậu Phạm Hương

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 30/07/2017 12:30 PM (GMT+7)
Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, nam người mẫu Vĩnh Thụy, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường....cùng nhiều sao Việt gửi lời chia buồn với mất mát của Hoa hậu Phạm Hương
Bình luận 0

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương báo tin cha của cô đã qua đời vào lúc 22h tối ngày 29.7. “Xin chia buồn cùng gia đình Phạm Hương. Bác trai đã qua đời hồi 22h đêm nay. Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình”, anh viết trên trang cá nhân.

Bản thân Hoa hậu Phạm Hương, trước khi khóa facebook, cũng đã có dòng status chia sẻ đau buồn đến rơi nước mắt khi người cha trút hơi thở cuối cùng:

“Sẽ không còn đau đớn cho cha nữa, cha đi rồi từ nay con không thể cầm tay cha nữa…nếu có kiếp sau con cũng sẽ lại nguyện làm con của cha…Tạm biệt cha..!!!”

img

Dòng chia sẻ xúc động đẫm nước mắt của Phạm Hương ngay khi người bố trút hơi thở cuối cùng

Ngay sau đó rất nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn với mất mát của Hoa hậu Phạm Hương, đồng thời động viên cô mạnh mẽ để lo cho bố chu toàn.

 Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên động viên Hoa hậu Phạm Hương: "Chị ơi, chị hãy luôn mạnh mẽ nhé ...Điểm tựa vững chắc nhất của mỗi con người là người cha ...Thương chị nhiều lắm ...". Nam người mẫu Vĩnh Thụy và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đều động viên hoa hậu: Mạnh mẽ lên em nhé !!! Á hậu Huyền My viết: Em xin chia buồn với chị và gia đình ....

img

Phạm Hương chụp ảnh cùng bố mẹ và em trai khi bố cô còn khỏe

Ngoài lời chia buồn của các sao Việt gửi tới Phạm Hương còn có rất nhiều fan hâm mộ cũng gửi lời chia buồn tới cô.

Facebooker Apricot Nguyễn viết:  Chia buồn sâu sắc cùng em và gia đình!!! Cố gắng vượt qua nỗi đau to lớn này em nhé !!!; Facebook Nguyễn Thị Bích Trâm đồng cảm với Phạm Hương: Em cũng từng có một khoảng thời gian như chị bây giờ. Trong giây phút ấy nụ cười của cha làm bản thân em đau như cắt. muốn san sẻ nổi đau của cha nhưng không thể . chỉ có thể nhìn trong đau đớn thôi. Nổi đau đó không bao giờ em quên đi được

Fan clup của Hoa hậu Phạm Hương là Diêu Vĩ Nhân đã viết: Chị ơi cố gắng mạnh mẽ lên nhé ... e tin là ở một nơi hạnh phúc nào đó bác sẽ luôn mỉm cười dõi theo và bảo vệ cho chị .... em xin chia buồn cùng chị và gia đình ạ. ( FC luôn bên chị ..cố lên nào cô gái nhỏ mạnh mẽ của bọn em). 

Facebooker Nyan Nguyen bình luận:  Xin thành kính chia buồn cùng chị và gia đình. Người ra đi sẽ được an giấc ngàn thu, người ở lại hãy mạnh mẽ lên để vượt qua nỗi mất mát to lớn này. Cầu chúc hương hồn bác sớm siêu thoát về nơi cực lạc.

Facebooker KimOanh Dang xúc động viết: Chia buồn cùng bạn và gia đình. Cái cảm giác mất mát này nó lớn lắm, đau lắm. Mình cũng từng có khoảng thời gian như thế, có nhiều khi vẫn một mình tự hỏi? Cha đi đâu sao mãi không thấy cha quay về. Nghĩ thôi, nhưng vẫn cứ trào nước mắt.

Facebooker Châu My với những dòng chia sẻ đau buồn và chân thành gửi tới Phạm Hương: Thầm cảm ơn người vì người đã dành ngần ấy thời gian để bên con và che chở con vượt qua mọi gian khó của đời, suốt cuộc đời con mang công ơn ấy của người, đến lúc con thành công thì người lại vội vàng...Những giọt nước mắt dâng tràn khóe mi, khiến lòng con ngẹn ngào và thiết chặt nơi trái tim…Ơn người con chưa kịp báo hết, nguyện kiếp sau vẫn được làm con của người... Em thành thật chia buồn cùng chị cô gái ạ, kiếp người luân phiên chuyển hồi, có thể đó là mất mác lớn nhất của một đời người, nhưng rồi sau nổi buồn ấy chị hãy mạnh mẽ lên chị nhé. Hãy là Phạm Hương mạnh mẽ và kiên cường chị nhé.

Được biết, sáng ngày 29.7, hoa hậu Phạm Hương đáp chuyến bay về Hải Phòng thăm gia đình ngay sau khi khai trương quán trà sữa tại TP.HCM. Cô về quê để cùng mẹ và em trai túc trực bên cha đang gặp cơn nguy kịch tại bệnh viện.

img

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ tâm sự với người cha của mình trên trang cá nhân.

“Khi con còn bé, nếu con khóc, cha sẽ dùng cả bàn tay để lau đi những giọt nước mắt của con. Nhưng giờ phút này, khi con khóc, cha sẽ dùng nụ cười của mình để thay cho tất cả những gì cha muốn nói”. Dòng status như lời từ biệt cha của hoa hậu Phạm Hương đã nhận được nhiều lời chia sẻ, động viên tinh thần cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem