Ngô Kiến Huy kể chuyện hôn Nhã Phương 8 tiếng, Trường Giang có buồn?

P.M.T (th) Thứ tư, ngày 26/07/2017 18:50 PM (GMT+7)
Trong bộ phim sắp tới, cảnh hôn nhau của Nhã Phương và Ngô Kiến Huy phải diễn 18 lần mới đạt.
Bình luận 0

Mới đây, đoàn phim Yêu đi, đừng sợ! đã ra mắt báo giới TP.HCM, điều làm nhiều người quan tâm chính là bộ phim có sự góp mặt của Ngô Kiến Huy và Nhã Phương. Trong phim, cả hai đóng vai cặp đôi đang yêu nhau, chính vì thế sẽ có những cảnh tình cảm giữa hai người.

img

Nhã Phương và Ngô Kiến Huy lần đầu yêu nhau trên màn ảnh.

Ngô Kiến Huy chia sẻ về chuyện đóng cảnh hôn Nhã Phương: "Ngày đầu đóng phân đoạn thân mật với Nhã Phương, tôi nhìn cô ấy lại nhớ tới anh Giang vì hai người giống nhau quá. Cứ thế cả hai cùng cười, đạo diễn phải cho nghỉ để làm lại tâm lý". Kết quả, cảnh này cặp đôi phải quay lại 18 lần mới hoàn thành. 

Điều này làm cho khán giả quan tâm rằng Trường Giang liệu có "khó chịu" khi người yêu mình phải diễn cảnh thân mật với bạn diễn. Ngô Kiến Huy chia sẻ thêm: "Nụ hôn với Nhã Phương ám ảnh tôi vì kéo dài từ sáng tinh mơ đến chiều tối. Suốt 8 tiếng chúng tôi chỉ thực hiện một nụ hôn đó". 

img

Trường Giang thể hiện sự chuyên nghiệp của mình khi không hề ghen tuông khi Nhã Phương phải diễn cảnh hôn Ngô Kiến Huy.

Thế nhưng thắc mắc này được giải đáp ngay khi chàng Bắp tâm sự rằng Trường Giang thường xuyên tới phim trường đề hướng dẫn và tạo không giản thoải mái cho anh và Nhã Phương đóng cảnh tình cảm. Được biết ở ngoài đời, Ngô Kiến Huy và Trường Giang cũng chơi khá thân với nhau.

Nhiều người lo lắng cho mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang bởi trong thời gian gần đây, có nhiều thông tin úp mở cho rằng tình cảm giữa hai người đang có trục trặc khi Nhã Phương liên tục chia sẻ những đăng tải buồn trên facebook cá nhân.

img

Mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang đang bị cho là gặp trục trặc.

"Khi tôi chia tay tình yêu đầu, tôi đã đau khổ rất nhiều, tôi không thể tập trung làm việc. Điều đó khiến tôi bị một tai nạn trong lúc làm, hậu quả tôi nhận được vết thẹo lớn. Tôi từng cảm thấy xấu hổ và mặc cảm với vết thẹo này nhưng thời gian trôi qua tôi nhận ra rằng mỗi vết thẹo mà chúng ta có trong quá khứ thực sự sẽ giúp chúng ta trưởng thành, nhiều người nói rằng tình yêu chân chính đòi hỏi sự dũng cảm nhưng đừng hiểu lầm ý nghĩa của dũng cảm. Dũng cảm không chỉ là việc theo đuổi không ngừng mà có khi dũng cảm là biết buông bỏ. Chúng ta hãy cám ơn những gã tồi vì họ đã dạy cho ta trưởng thành, dạy cho ta cách quan tâm, yêu bản thân mình trước thì những người đó sẽ yêu mình". Nhã Phương chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem