Ngỡ ngàng vẻ đẹp của "bạn gái" Wanbi Tuấn Anh sau 3 năm

Thủy Nguyên (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/09/2016 18:25 PM (GMT+7)
Sau 3 năm Wanbi mất, Sky đã lấy lại được tinh thần và cô khiến nhiều fan bất ngờ.
Bình luận 0

ngo ngang ve dep cua

Mới đây, Sky (Kang Ha Neul) - cô bạn gái thân thiết từng được fan ghép đôi với Wanbi Tuấn Anh khi anh còn sống bất ngờ từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam để tham gia show Hoán đổi sắp tới khiến nhiều người bất ngờ. Được biết, nữ ca sĩ người Hàn và Wanbi Tuấn Anh có tình bạn thân thiết hơn cả tình yêu. Hai người gắn bó và giúp đỡ nhau trong sự nghiệp ca hát, cùng quay MV chung. Sau khi Wanbi Tuấn Anh qua đời, vì quá đau lòng nên cô đã trở về Hàn. Lần này, khi đã lấy lại được tinh thần, cô trở lại Việt Nam theo di nguyện của Wanbi Tuấn Anh.

ngo ngang ve dep cua

Ngay sau đó, những thông tin và hình ảnh của Sky một lần nữa được fan tìm kiếm. Có thể thấy, tình cảm giữa Sky và Wanbi Tuấn Anh vô cùng gắn bó. Cô ở Việt Nam cũng vì chàng ca sĩ điển trai. Cả hai từng được đưa vào trong bộ phim Chàng trai năm ấy kể về cuộc đời của giọng ca Đôi mắt. Trong phim, Hari Won đóng vai Sky ngoài đời.

ngo ngang ve dep cua

Khi Wanbi còn sống, anh và Sky thực hiện chung nhiều dự án, trong đó có MV Đêm tình nhân. Cả hai vào vai một cặp đôi tình nhân lãng mạn.

ngo ngang ve dep cua

Hai người tâm đầu ý hợp nên hợp tác đóng MV rất ăn ý. Wanbi giúp nữ ca sĩ người Hàn học tiếng Việt và dạy hát tiếng Việt.

ngo ngang ve dep cua

MV của Wanbi Tuấn Anh và Sky được xem như món quà cuối nam ca sĩ gửi tặng fan. Khi đó căn bệnh u não của anh đã trở nặng nhưng anh vẫn muốn thực hiện MV để gửi thông điệp tới khán giả: Dù có khó khăn nào anh cũng sẽ cố gắng vì đam mê âm nhạc.

ngo ngang ve dep cua

Nhiều lời đồn thổi về chuyện tình cảm giữa hai người nhưng Sky cho biết, cô luôn coi Wanbi là một người bạn thân thiết, khó ai có thể thay thế và tình cảm này hơn cả tình yêu đôi lứa.

ngo ngang ve dep cua

Sky tên thật là Kang Ha Neul, đến từ Hàn Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Việt Nam khi tham gia công ty giải trí Ya!Entertainment của Wanbi Tuấn Anh. Sau 3 năm trở lại Việt Nam, cô khiến nhiều người bất ngờ bởi  nhan sắc thay đổi. Có thể thấy, Sky ngày càng xinh đẹp hơn.

ngo ngang ve dep cua

Sky sở hữu vóc dáng gợi cảm, gương mặt xinh xắn như hot girl. Cô cũng thường xuyên đăng hình trên trang cá nhân để khoe với fan.

ngo ngang ve dep cua

Vẻ ngoài của Sky đẹp hơn nhiều so với trước. Sống mũi cao, làn da trắng mịn màng, Sky có lợi thế về diện mạo.

ngo ngang ve dep cua

Sau hơn 3 năm Wanbi mất, Sky đã lấy lại được thăng bằng trong cuộc sống. Cô trở lại với công việc và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Trong ảnh, nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp gợi cảm vì chăm tập luyện thể thao.

ngo ngang ve dep cua

Hình thể đẹp giúp nữ ca sĩ Hàn có thêm được lợi thế khi hoạt động trong lĩnh vực ca nhạc.

ngo ngang ve dep cua

Cô thường chia sẻ những bức hình cá nhân theo phong cách trẻ trung xì-tin.

ngo ngang ve dep cua

Gương mặt nhìn nghiêng của Sky cũng khoe được những nét ưu điểm.

ngo ngang ve dep cua

Các fan của Sky yêu mến cô bởi tính cách lạc quan, nhí nhảnh.

ngo ngang ve dep cua

Sky chia sẻ, khi đã lập nghiệp ở Việt Nam, cô luôn coi đây là mảnh đất quê hương thứ hai.

ngo ngang ve dep cua

Mới đây, Sky đã quyết định trở lại showbiz khi tham gia chương trình Hoán đổi.

ngo ngang ve dep cua

Nữ ca sĩ có gương mặt như búp bê và nhận được nhiều lời khen ngợi của fan, nhất là người hâm mộ Wanbi Tuấn Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem