Ngô Thanh Vân đau đáu cùng những vết sẹo của cuộc đời

Thứ bảy, ngày 27/04/2013 10:53 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trăn trở về số phận của các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh, Ngô Thanh Vân tiếp tục sát cánh cùng chương trình “Vết sẹo cuộc đời” lần 4 – 2013 mang chủ đề “The dreams” nhằm gây quỹ cho Nhịp tim Việt Nam.
Bình luận 0

Chương trình “Vết sẹo cuộc đời” đã đi được chặng đường 3 năm và đang bước vào năm thứ 4 với mục đích kêu gọi những tấm lòng hảo tâm, chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em nghèo mắc bệnh tim trên khắp Việt Nam có cơ hội được phẫu thuật. Chương trình đã có buổi ra mắt với sự tham gia đông đảo của các nghệ sĩ Việt Nam tại khách sạn Caravell cách đây không lâu.

Sư kiện “The dreams” sẽ là một đêm nghệ thuật - ẩm thực cùng âm nhạc trong không khí trang trọng với 4 tiết mục múa và hát của diễn viên múa Linh Nga cùng 30 vũ công của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen. Chương trình sẽ không thể thiếu gương mặt nghệ sỹ quen thuộc đã cùng đồng hành với các em trong suốt thời gian qua là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Các nhà hảo tâm có thể quyên góp qua hình thức mua vé tham dự (mỗi vé trị giá 250 USD) và đấu giá các vật phẩm đặc biệt trong chương trình. Ngoài ra, việc đóng góp còn qua các hình thức tài trợ trực tiếp cho chương trình.

 img
 
 img
Qua 3 năm đồng hành cùng Vết sẹo cuộc đời, Ngô Thanh Vân cùng các bạn đã góp phần cứu sống được 575 em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh từ 8-10 tuổi.
 img
 
 img
Linh Nga sẽ biểu diễn trong đêm nghệ thuật - ẩm thực “The dreams”. Và “đả nữ” họ Ngô cũng sẽ tham dự trong tiết mục múa này.
 img
Trương Ngọc Ánh.
 img
Thảo Trang – Dustin Nguyễn- Thái Hòa- Ngô Thanh Vân.
 img
Ngô Thanh Vân – Trương Thị May
 img
Các mạnh thường quân đồng hành cùng chương trình.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem