Ngô Thanh Vân rạng rỡ bên trai Việt kiều

Thành Phạm - Ảnh: Chanh Thứ năm, ngày 05/02/2015 10:03 AM (GMT+7)
"Đả nữ" của điện ảnh Việt xuất hiện rạng rỡ bên Petey Nguyễn trong buổi ra mắt phim "Ngày nảy ngày nay"
Bình luận 0

img

Tối qua (4.2), bộ phim điện ảnh Việt Nam Ngày nảy ngày nay đã có buổi ra mắt tại TP. HCM. Trong vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính trong phim, Ngô Thanh Vân trở thành tâm điểm chú ý với vẻ rạng rỡ. Trong buổi ra mắt, cô luôn xuất hiện bên cạnh chàng trai Việt kiều Petey Nguyễn - đồng thời cũng là nam chính trong phim.

img

Trong suốt thời gian thực hiện bộ phim Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân luôn xuất hiện bên cạnh Petey Nguyễn. Điều này làm rộ lên tin đồn cô đang phải lòng chàng ảo thuật gia điển trai này. Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân  vẫn chưa thừa nhận về chuyện tình cảm với Petey.

img

Lê Khánh cũng xuất hiện tại sự kiện. Với lối diễn hài duyên dáng, ngay từ khi trailer của phim xuất hiện, Lê Khánh đã trở thành tâm điểm chú ý của phim. Trong sự kiện ra mắt, cô chọn chiếc váy đỏ xẻ cao nổi bật. Nữ diễn viên vẫy tay chào khán giả trên thảm đỏ.

img

Lê Khánh rạng rỡ bên chồng mới cưới Tuấn Khải. Từ sau khi cưới, Lê Khánh luôn được Tuấn Khải tháp tùng đi dự các sự kiện.

img

Nhiều fan có mặt tại buổi ra mắt trước đó hơn 1 giờ đồng hồ để chào đón dàn diễn viên Ngày nảy ngày nay.

img

Đoàn phim xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ với 2 tông màu chính đỏ (với diễn viên nữ) và đen (với diễn viên nam).

img

Thành Lộc đại diện đoàn phim chia sẻ cảm xúc với các khán giả có mặt nhân ngày phim ra mắt.

img

Trong vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính, Ngô Thanh Vân cho biết, cô rất hạnh phúc và háo hức chờ đón những phản hồi của khán giả trong bộ phim đầu tay mà cô đảm nhận vai trò sản xuất này.

img

Các thành viên trong nhóm 365 bảnh bao và lịch lãm với vest đen. Các học trò của Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò hát nhạc phim cho Ngày nảy ngày nay. Đặc biệt, ca khúc Hai Cô Tiên trong phim thời gian qua cũng đã làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng của các trang nhạc online.

img

Ngô Thanh Vân chụp ảnh lưu niệm cùng các học trò - nhóm 365

img

Dàn diễn viên nữ trong Ngày nảy ngày nay nổi bật với tông màu đỏ.

Bộ phim Ngày nảy ngày nay sẽ công chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 6.2.2015

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem