Ngọc Anh váy mỏng tang, khoe vòng 3 căng tròn gợi cảm

Chủ nhật, ngày 20/07/2014 16:32 PM (GMT+7)
Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong một sự kiện lớn tại Hà Nội, Ngọc Anh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng, kiều diễm như búp bê nhưng cũng không kém phần gợi cảm với vòng ba căng tròn cùng vòng 1 gợi cảm lấp ló sau lớp váy mỏng trắng tinh.
Bình luận 0
Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc ở cả hai miền Nam - Bắc cùng những dự án âm nhạc lớn sắp được ra mắt, cô ca sĩ xinh đẹp vẫn dành thời gian chăm chỉ tập gym để có được hình thể chuẩn đầy cuốn hút.

Nữ hoàng Opera của cuộc thi Chinh phục đỉnh cao ngày càng rạng ngời hơn bao giờ hết, cô đang khá viên mãn với sự nghiệp đang lên như diều gặp gió. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện tình cảm, Ngọc Anh chỉ cười: ''Là người sống rất nội tâm, chắc chắn có nhiều lúc tôi cũng rất cần một bờ vai để dựa vào. Nhưng tôi tin vào duyên số, cái gì đến sẽ đến, tôi không cần phải tìm, người ấy sẽ tự tìm đến tôi''.

Thành công với hit Anh, em và đêm mưa song ca cùng Nathan Lee đang làm mưa làm gió làng nhạc Việt thời gian này, Ngọc Anh thừa thắng xông lên với một album mới, hợp tác cùng nhạc sĩ trẻ Hải Âu sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa của Ngọc Anh trong sự kiện này:
img 
img 
img 
img 
img 
img 
img 

(Theo Đời sống & Pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem