Ngọc Hân "chơi trội" mang "nhạc sống" lên sàn catwalk

Thứ sáu, ngày 19/04/2013 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thay vì để người mẫu trình diễn trên sàn catwalk với âm nhạc thu sẵn như thường lệ, tối qua, trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang thu - đông Việt Nam, Ngọc Hân mời ca sĩ Hồ Trung Dũng hát live cho toàn bộ phần trình diễn BST.
Bình luận 0

BST của Ngọc Hân được coi là một trong những mẫu thiết kế "đinh" trong ngày khai mạc tuần lễ thời trang Việt Nam thu - đông 2013 tại Hà Nội tối qua, 18.4. Với những trang phục được lấy cảm hứng từ bộ Le Smoking nổi tiếng của NTK Yves Saint Laurent trong thập niên 1960, đa số các thiết kế của cô đều hướng đến hình ảnh các quý cô lịch lãm, gợi cảm nhưng không kém phần nam tính và mạnh mẽ.

img
Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng dắt Ngọc Hân ra giới thiệu cùng khán giả, thay cho nhân vật vedette, sau phần trình diễn bộ sưu tập của người đẹp

Thể hiện bộ sưu tập của cô đều là các chân dài đình đám như Hoa hậu Thùy Dung, người mẫu Hồng Quế, Dương Dung... Tuy nhiên điểm nhấn ấn tượng nhất chính là việc nam ca sĩ Hồ Trung Dũng đã xuất hiện và hát live xuyên suốt phần trình diễn của các người mẫu khi giới thiệu BST mới của Ngọc Hân.

Cuối phần trình diễn, chính Hồ Trung Dũng là người dắt Ngọc Hân ra giới thiệu cùng khán giả thay cho nhân vật vedette theo thông lệ vốn có.

Một số hình ảnh về bộ sưu tập của Ngọc Hân trong Tuần lễ thời trang thu - đông Việt Nam:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem