Ngọc Quyên bất ngờ xác nhận sắp kết hôn

Thứ bảy, ngày 28/12/2013 10:55 AM (GMT+7)
Mới đây, trên một bài phỏng vấn, người đẹp chính thức xác nhận việc cô sắp kết hôn vào cuối tháng 1.2014 tại Mỹ và tháng 6 cùng năm tại Việt Nam.
Bình luận 0
Cách đây vài ngày, Ngọc Quyên khoe ảnh ngón áp út đeo nhẫn kim cương cùng dòng chú thích "A new beginning" (Một khởi đầu mới) trên Facebook khiến các fan bán tính bán nghi.
Ngọc Quyên và người yêu Việt kiều.
Ngọc Quyên và người yêu Việt kiều.

Hiện tại, Ngọc Quyên và mẹ ruột đang ở Mỹ để bàn bạc về đám cưới với gia đình bạn trai. Vì chân dài bất ngờ tuyên bố kết hôn, nhiều người không khỏi nghi ngờ Ngọc Quyên đã "ăn cơm trước kẻng". Tuy nhiên, Ngọc Quyên khẳng định mình không có em bé. Chuyện có bầu hay sinh con chỉ là dự định của của cô trong tương lai. Cô hào hứng cho biết, mình sẽ sinh con sau khoảng một năm đám cưới.

Vị hôn phu của Ngọc Quyên là một bác sĩ Việt kiều 37 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Cặp đôi gặp và quen nhau trong một dịp đi từ thiện chung.

Nhiều fan đồn đoán, bạn trai của Ngọc Quyên là đại gia nên mới dễ dàng khiến trái tim một chân dài đình đám như cô rung động, Ngọc Quyên cho biết, bạn trai cô là một đại gia về mặt tình cảm, vì anh rất biết chia sẻ những khó khăn cùng chị trong cuộc sống: "Anh sống ở Mỹ nên suy nghĩ cũng rất thoáng, hiện đại và trẻ trung. Bố mẹ anh không may qua đời sớm, nên anh sống tự lập một mình. Một điều khiến tôi rất vui là mẹ tôi rất thích anh ấy. Chẳng hiểu sao, những người yêu tôi dẫn về giới thiệu là mẹ thường không thích, nhưng với anh ấy thì mẹ lại có cảm tình và ưng liền".

Chiếc nhẫn kim cương được Ngọc Quyên chia sẻ vài ngày trước trên trang cá nhân.
Chiếc nhẫn kim cương được Ngọc Quyên chia sẻ vài ngày trước trên trang cá nhân.

Nói về dự định sắp tới, Ngọc Quyên nói rằng vì công việc hiện tại của bạn trai đang rất tốt bên Mỹ, nên trước mắt cô sẽ sang đó định cư. Còn sau này có về Việt Nam tiếp tục làm việc nữa hay không còn phụ thuộc vào mẹ Ngọc Quyên. Nếu mẹ cô không thích hợp với khí hậu bên Mỹ, chắc chắn Ngọc Quyên sẽ về Việt Nam cùng mẹ.

Ione (Theo Ione)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem