Ngọc Sơn ga lăng sáng tác tặng Sơn Tuyền

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 10/05/2015 12:58 PM (GMT+7)
Không chỉ làm khách mời đặc biệt trong liveshow Sơn Tuyền, Ngọc Sơn còn ga lăng sáng tác và hát tặng bài hát mới dành cho đàn chị ở đêm nhạc tối qua.
Bình luận 0
img
Trong liveshow Sol Vàng của Sơn Tuyền vừa diễn ra tối qua (9.5), sự xuất hiện của Ngọc Sơn với vai trò khách mời đặc biệt đã khiến cả khán phòng "bùng nổ" khi anh bất ngờ xuất hiện từ sân khấu và cất tiếng hát cùng nhân vật chính.
img
Bộ ba Ngọc Sơn, Sơn Tuyền và Quốc Đại đưa đêm nhạc lên đến cao trào khi cùng thể hiện ca khúc đình đám - Chuyện ba người. "Ông hoàng nhạc sến" thường xuyên có những biểu cảm ngộ nghĩnh, cũng như ra sức giành giật Sơn Tuyền từ "đối thủ" Quốc Đại. 
img
Sau phần tam ca đặc biệt, cặp đôi Sơn Tuyền, Ngọc Sơn tiếp tục gửi đến khán giả màn kết hợp riêng với ca khúc Đôi ngã chia ly.
img
Tuy nhiên, phần đặc biệt nhất mà Ngọc Sơn muốn dành tặng đàn chị trong live show ý nghĩa này chính là ca khúc do chính anh sáng tác trong thời gian gần đây với tên gọi Biết nói gì đây. Hàng ngàn khán giả đã vỗ tay không ngớt trước tình cảm chân thành của "ông hoàng nhạc sến" đối với Sơn Tuyền.
img
Ngọc Sơn chắp tay cảm ơn khán giả khi được mọi người khen là mẫu nghệ sỹ ga lăng, hết mình vì đồng nghiệp.
img
Không chỉ kết hợp ngọt ngào với Ngọc Sơn, nữ danh ca còn có màn xuất hiện rất trẻ trung, hiện đại trong tiết mục song ca Nếu một ngày cùng cậu em Kasim Hoàng Vũ.
img
Dù đã bước qua ngưỡng tuổi 60, Sơn Tuyền vẫn hát và nhảy hết mình trong các ca khúc nhạc ngoại mà không hề thua kém những nghệ sỹ trẻ.
img
Nữ danh ca dịu dàng tựa vào vai Nguyễn Quang, con trai Nguyễn Ánh 9. Anh cũng là đạo diễn âm nhạc trong chương trình và trực tiếp đàn piano trong tất cả màn trình diễn của Sơn Tuyền tối qua.
img
Không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ, Sơn Tuyền còn cho thấy sự lột xác ấn tượng khi trở về với phong cách đằm thắm, dịu dàng với những bản Bolero bất hủ.
img
Nữ ca sỹ kết hợp với Quốc Đại trong ca khúc Phận gái thuyền quyên, một bài hát chưa bao giờ được trình diễn trên sân khấu Việt Nam trước đây. 
img
Cuối chương trình, Sơn Tuyền cũng nhiệt tình hát theo yêu cầu của khán giả để tri ân tình cảm mà họ đã dành cho mình trong suốt 35 năm ca hát. Nữ danh ca đã trình diễn thêm 3 ca khúc là Nhớ nhau hoài, Ngày vui qua mau và thay mặt những người con trao gửi tình cảm nhân Ngày của Mẹ qua ca khúc Mẹ hiền yêu dấu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem