Ngọc Trinh đầu năm khoe nhiều ảnh nude vì đã có bạn trai mới

Chủ nhật, ngày 04/03/2018 13:00 PM (GMT+7)
Sau tin đồn về xích mích tình cảm, 'ông bầu' khẳng định giữa mình và 'nữ hoàng nội y' mãi mãi là anh em tốt.
Bình luận 0

Thời gian qua giữa Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh xảy ra tin đồn xích mích tình cảm, dẫn đến việc không còn nhìn mặt nhau. Tuy nhiên, họ vẫn âm thầm khẳng định tin đồn là sai. Ngoài những lần xuất hiện chung tại sự kiện, mới đây, Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh thân thiết với " nữ hoàng nội y" và khẳng định giữa họ mãi mãi là tình anh em tốt.

img

Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp gây chú ý.

Thế nhưng, điều nhiều người quan tâm trong chia sẻ của "ông bầu" là việc tiết lộ Ngọc Trinh có bạn trai mới. Anh cho biết thời gian qua họ ít gặp nhau hơn vì một phần bận công việc, một phần vì người em thân thiết có bạn trai mới. Vũ Khắc Tiệp cho rằng đây cũng là nguyên nhân khiến giữa hai người có ít chia sẻ hơn trước.

img

Vũ Khắc Tiệp khẳng định tình cảm với Ngọc Trinh là "mãi mãi".

Về phần Ngọc Trinh, cô sống "khép kín" hơn về chuyện tình cảm từ sau ồn ào với một đại gia có tiếng đầu năm 2017. Cô rất ít khi nói về chuyện riêng tư. Đầu 2018, Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những shoot hình khoe vóc dáng gợi cảm "đốt mắt" người xem.

img

Ngọc Trinh sexy bạo đầu 2018.

T.T (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem