Ngọc Trinh lại tự nhận mình "tâm tốt" bên cạnh xe siêu sang chục tỷ

P.M.T (th) Thứ hai, ngày 11/09/2017 19:00 PM (GMT+7)
Cho rằng mình là người luôn vui vẻ, có tâm tốt khiến cho người đối diện dễ chịu, Ngọc Trinh lại "tự khen" mình.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải một hình ảnh khiến cho nhiều người phải trầm trồ, thích thú. Hình ảnh xinh đẹp của nữ hoàng nội y cùng nụ cười tỏa sáng được tô điểm bằng chiếc xe siêu sang trị giá chục tỷ ở phía sau làm cho người xem phải "ngỡ ngàng".

Thế nhưng điều khiến cho đăng tải của Ngọc Trinh gây được sự chú ý lại chính là dòng tâm sự của người đẹp, cô viết: "Cuối tuần mọi người đi chơi còn mình ở nhà lướt fb, thấy câu này có vẻ cũng đúng với mình. Nếu như một người thường xuyên vui vẻ, tâm tốt thì vẻ mặt sẽ dễ chịu, tường hòa. Đây là nguyên nhân vì sao có một số người có khuôn mặt cũng không phải xinh đẹp xuất chúng nhưng lại rất ưa nhìn khiến người khác có cảm giác dễ chịu".

img

Đăng tải của Ngọc Trinh nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

Theo đó, người đẹp Trà Vinh cho rằng cô là người thường xuyên vui vẻ và có tâm tốt, luôn khiến cho người đối diện có cảm giác dễ chịu. Quả thực, nếu ai theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh sẽ nhận ra cô là một người hay cười, có một cuộc sống vui vẻ.

img

Hình ảnh Ngọc Trinh trong chiếc xe Mercedes trị giá chục tỷ của mình luôn được nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ.

img

Facebook cá nhân của Ngọc Trinh được nhiều người theo dõi vì cuộc sống đáng mơ ước của người đẹp.

img

Ít khi thấy những điều buồn bã trên trang cá nhân của "Nữ hoàng nội y".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem