Ngọc Trinh nude "mát mẻ", đáp trả antifan khoe "độ lì hơn người"

Mi Mi Thứ sáu, ngày 07/07/2017 12:30 PM (GMT+7)
Mỗi lần tung loạt ảnh diện bikini, mặc đồ khoe đường cong nóng bỏng, Ngọc Trinh bị "ném đá" nhưng cô có tài đáp trả chuẩn "thanh niên cứng" khiến anti-fan "cứng họng".
Bình luận 0

img

Vừa qua, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi tung ra loạt ảnh hậu trường cô diện bikini mỏng manh như sương khoe khéo đường cong nóng bỏng khó cưỡng.

img

Đã vậy, nữ diễn viên "Vòng eo 56" còn không ngại tạo dáng táo bạo trên giường ngủ hay trong nhà tắm. 

img

img

img

img

Ngắm nhìn những hình ảnh này, nhiều người chỉ trích, "ném đá" Ngọc Trinh cho rằng loạt ảnh mới của cô nhìn có phần phản cảm, mặc đồ lộ liễu như không mặc gì.

img

Điều này khiến Ngọc Trinh bức xúc, cô liền lên tiếng trên trang facebook cá nhân đáp trả những ý kiến không hay liên quan đến bộ ảnh "mát mắt" ngay sau đó. "Lâu lâu chụp ảnh gần như nude tí là có mấy em gái cứ xồn xồn nhảy dựng lên làm như mình ăn hết của nhà mấy em. Nói nghe này, chị thích chụp thế nào là quyền của chị, chị thích hở là chị hở, thích kín là chị kín, chứ chị không có cần phân biệt đẳng cấp của hở và kín nhé.

img

Mấy em chỉ giỏi nói người khác chứ không biết nhìn lại mình đâu, nhìn xem mình là ai? Nếu mấy em muốn chị chia bớt độ hot để ké ké cho vui thì hãy cứ nhắn tin nhẹ cho chị 1 cái, chứ không cần phải giả vờ lên tiếng bêu rếu chị trong khi mấy em cũng y chang vậy đâu" - Ngọc Trinh viết.

img

Thay cho lời kết, Ngọc Trinh gửi lời nhắn nhủ đến anti-fan rằng:"Chị sống trong showbiz hơn 10 năm rùi, độ cứng, độ lì và độ nhìn người của chị cũng được rèn luyện lên rồi. Ghét nó khác còn gato nó khác, có gato thì ém ém lại chút, chứ chửi lộ liễu trong khi mình cũng vậy người ngoài nhìn vô người ta cười".

img

img

Được biết, đây không phải lần đầu tiên "nữ hoàng nội y" mạnh miệng lên tiếng khi có nhiều ý kiến chê bai về trang phục, hình ảnh của cô. Trước đó, có lần Ngọc Trinh khoe ảnh mặc áo cúp ngực để hờ hững vòng một căng đầy khi đi sự kiện thì bị một người đặt câu hỏi:“Cô hỏi, sao cháu Trinh chụp ảnh cứ chụp mông, chổng mông hoặc khoe... là sao?”. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đáp trả thẳng thắn: “Dạ đơn giản vì cháu thích ạ” cùng với biểu tượng mặt cười khiến người này phải câm nín.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem