Ngôi quán quân Cuộc đua kỳ thú gọi tên phái đẹp

Thứ bảy, ngày 19/10/2013 10:51 AM (GMT+7)
Vượt qua 8 đội chơi còn lại, hai cô người mẫu xinh đẹp Thu Hiền và Diệp Lâm Anh đã trở thành tân quán quân của chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2013.
Bình luận 0

Tập chung kết phát sóng tối qua, 18.10 là cuộc đua giữa ba đội chơi gồm: đội Đỏ của Linh Chi – Nhan Phúc Vinh, đội Xanh của Thu Hiền – Diệp Lâm Anh và đội Tím của Thùy Duy – Đức Hưng.

img
Thu Hiền - Diệp Lâm Anh bật khóc khi được tuyên bố là đội chiến thắng

Bước vào chặng đua cuối cùng ở vị trí xuất phát thứ hai, cả hai cô gái của đội Xanh đã rất nỗ lực trong cuộc rượt đuổi thứ hạng với đội Đỏ, đồng thời vẫn phải dè chừng hai chiến binh đội Tím đang ở phía sau và sẵn sàng vượt lên bất cứ lúc nào.

img
Trước đó, họ đã vượt qua không ít thử thách, trong đó có thử thách múa rối nước

Vượt qua hàng loạt thử thách khó khăn của chặng chung kết như tìm mua tranh cổ động, lựa chọn giữa múa rối hay giải mật thư trong thư viện, viết thư pháp, hóa thân thành lính cứu hỏa để cứu bạn chơi trong thử thách vượt rào tại tòa nhà The Garden.

img
Diệp Lâm Anh làm "người hùng"

Ngay cả khi đến với thử thách cuối cùng, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh vẫn đang ở vị trí thứ hai sau Nhan Phúc Vinh, Linh Chi. Lúc này, hai chiến binh đội Đỏ đã gần hoàn thành bức tranh ghép hình 12 chặng đua của mình và hoàn thành thử thách, chuẩn bị về đích.

img
Đội Đỏ về nhì trong tiếc nuối

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở đích đến khi Nhan Phúc Vinh, Linh Chi vừa hoàn thành được thử thách ghép hình và mang bức tranh về đích, MC Huy Khánh đã điểm lại chặng đua của cả hai trong chặng chung kết và công bố một số lỗi của đội Đỏ trong chặng đua này: không kiên quyết rời xe khi xe ôm đi ngược đường và vượt đèn đỏ trong lúc di chuyển trên đường phố Hà Nội để mua tranh, cộng thêm việc vi phạm yêu cầu mật thư là tuyệt đối không được sử dụng giấy bút hay các phương tiện hỗ trợ việc ghi nhớ trong thử thách viết thư pháp.

img
Nhan Phúc Vinh nhăn nhó vì đau tay trong thử thách làm lính cứu hỏa

Với hai lỗi này, đội Đỏ phải chịu hình phạt 30 phút. Đứng trước chiến thắng tưởng đã chắc chắn nằm gọn trong tay, hình phạt này đã gây nên sự hụt hẫng lớn cho hai thành viên đội Đỏ, khi mà mỗi giây, mỗi phút trong chặng đua chung kết quyết định đều vô cùng đáng quý.

Trong khi đó, hai chân dài đội Xanh vẫn chạy đua với thời gian để hoàn thành xếp bức tranh. Kết quả, cả hai đã bật khóc khi lội ngược dòng thành công và trở thành quán quân mới của Cuộc đua kỳ thú.

Dù rất nỗ lực và có một chặng đua khá thành công nhưng hai thành viên đội Tím của Thùy Dung, Đức Hưng đã không thể lật ngược được tình thế và đành ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ ba.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem