Ngôi sao "Chuyện tình Paris" hẹn hò con nhà tài phiệt

Đức Kiên Thứ sáu, ngày 26/06/2015 06:05 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên Kim Jung Eun thừa nhận đang yêu một thiếu gia con nhà tài phiệt.
Bình luận 0

Kimg Jung Eun nổi tiếng với các bộ phim truyền hình Chuyện tình Paris, Tranh đấu với đời, Cưới nhầm mafia… Sau khi chia tay với Lee Seo Jin vì bị gia đình người yêu phản đối, nữ diễn viên 39 tuổi giữ kín chuyện tình cảm. Chỉ mới đây cô mới thừa nhận việc hẹn hò cùng một thiếu gia.

img

Nữ diễn viên Kim Jung Eun

Tạp chí nữ giới Women Sense đưa tin, ngôi sao Chuyện tình Paris đang yêu con trai một nhà tài phiệt có tiếng trên thương trường kinh doanh ở Hàn.

Dù bận rộn lịch trình quay phim truyền hình cuối tuần Make a woman cry của đài MBC nhưng cứ thứ 6 hàng tuần, cô lại hẹn hò với bạn trai ở nhà riêng của anh.

Nguồn tin thân thiết với nữ diễn viên cũng khẳng định có nhiều người biết chuyện hẹn hò của cô. Thậm chí việc kết hôn cũng được dự đoán sẽ sớm tiến hành.

img

Kim Jung Eun đăng ảnh thử váy cưới

img

Nụ cười hạnh phúc trong một studio ảnh cưới khiến tin đồn cô sắp kết hôn càng "bùng nổ" trên mạng.

Ngay sau khi tin tức được công bố, đại diện Kim Jung Eun đã xác nhận thông tin. Nữ diễn viên kiêm MC này rất cẩn trọng trong chuyện tìm hiểu đối phương. Cả hai vốn là bạn bè tốt của nhau trước khi trở thành người yêu. 

“Hiện tại, cô ấy vẫn dốc toàn tâm toàn ý vào việc diễn xuất nên chúng tôi mong rằng sẽ không có việc gì xảy ra làm phân tán tư tưởng” – công ty của Kim Jung Eun muốn gửi lời nhắn đến người hâm mộ đừng quan tâm một cách thái quá.

Nói về tin đồn kết hôn, đại diện này nhấn mạnh, Kim Jung Eun chưa có kế hoạch gì về việc này.

img

Kim Jung Eun từng có một cuộc tình buồn với Lee Seo Jin

Cư dân mạng hy vọng Kim Jung Eun sẽ có một cái kết đẹp trong chuyện tình lần này. 

Trước đó, năm 2008, sự việc cô bị bạn trai là ngôi sao Lee Seo Jin chia tay đã khiến showbiz tốn nhiều giấy mực. Lee Seo Jin có ông nội là thống đốc đầu tiên của ngân hàng Seoul. Sau khi cha qua đời, anh chọn cách bỏ rơi bạn gái vì mẹ không chấp nhận hôn lễ. Nữ diễn viên Kim Jung Eun có lần khóc trên truyền hình vì quá đau đớn khi nhắc đến chuyện tình cũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem