Ngôi sao Prince dùng ma túy quá liều trước khi qua đời

Yên Chi (Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 22/04/2016 14:52 PM (GMT+7)
Cái chết của Prince vẫn đang điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi sẽ được công bố sau đó.
Bình luận 0

Ngôi sao Prince được phát hiện đã qua đời ở tư gia kiêm phòng thu Paisley Park của ông tại Chanhassen, Minnesota, gần Minneapolis, vào 21.4, sau khi bị một số triệu chứng giống cúm trong vài tuần.

img

Nam ca sĩ bất ngờ qua đời tại nhà riêng

Cái chết của nam ca sĩ ở tuổi 57 khiến nhiều người yêu nhạc bất ngờ vì trước đó, Prince vẫn rất khỏe mạnh. Ông thậm chí còn chuẩn bị thực hiện một chương trình ca nhạc.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin khẳng định, Prince đã dùng ma túy quá liều liên tục trong 6 ngày trước khi qua đời. Thứ 6 tuần trước, biểu tượng âm nhạc Mỹ phải đi cấp cứu ngay sau khi máy bay riêng của ông hạ cánh khẩn cấp, trong lúc nam ca sĩ đang đến Atlanta chuẩn bị cho chương trình.

Chương trình này sau đó cũng bị lùi lại một tuần so với lịch trình vì đại diện Prince cho biết, ông đang bị cúm.

Trang tin TMZ cho biết, các bác sĩ phải cấp cứu khẩn cấp cho Prince với một loại thuốc được cho là chống lại sự ảnh hưởng của thuốc phiện. Bác sĩ cũng khuyên giọng ca Raspberry Beret ở lại bệnh viện, nhưng vì không kịp sắp đặt phòng riêng cho ông nên Prince và ê-kip đã rời viện sau 3 tiếng lưu tại đây. Sau thời gian nằm viện, đại diện Prince cho biết, ông trở về nhà để điều trị cúm.

Khoảng 7h tối thứ 4 (21.04) - một ngày trước khi qua đời - Prince bị bắt gặp đang đến một nhà thuốc ở Walgreens, gần nhà riêng của ông.

Cái chết của Prince vẫn đang được điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi sẽ được công bố sau đó.

img

Ông là một trong những biểu tượng âm nhạc Mỹ

Prince là nghệ sĩ người Mỹ. Ông hoạt động trong ngành công nghiệp âm nhạc dưới vai trò ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất với nghệ danh Prince cùng với một số tên gọi khác.

Từ khi khởi nghiệp năm 1976 tới nay, Prince đã phát hành hàng trăm ca khúc, sở hữu 7 giải Grammy, 1 giải Quả cầu vàng và 1 giải Oscar. Ông được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll năm 2004, ngay trong năm đầu tiên đề cử. Năm 2008, tạp chí âm nhạc Rolling Stone xếp Prince ở hạng 28 trong danh sách 100 nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem