Người đẹp Đồng Tháp có vòng ba 1m được 'ghép đôi' với Công Phượng là ai?

Phan Trai Úc Thứ bảy, ngày 06/07/2019 15:55 PM (GMT+7)
Có cơ hội làm việc chung với Công Phượng, Huỳnh Vy dành nhiều lời khen “có cánh” cho nam cầu thủ.
Bình luận 0

Thời gian qua, khán giả tò mò khi cầu thủ Công Phượng nhiều lần chụp ảnh chung cùng một cô gái xinh đẹp trong các sự kiện. Mỹ nhân này nhanh chóng được fan tìm ra đó là Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 - Huỳnh Vy. Cô cùng Công Phượng đang đảm nhận vai trò đại sứ của trường Cao đẳng Lê Qúy Đôn (Đồng Nai).

Theo đó, đây là ngôi trường Huỳnh Vy từng theo học. Trước đó, cô có dịp về thăm lại trường cũ cùng Công Phượng và được nhà trường đón tiếp trang trọng. Công Phượng được chọn làm đại sứ vì anh là một cầu thủ giỏi, nổi tiếng và đang tham gia thi đấu tại nước ngoài. Trong khi đó, Hoa hậu Huỳnh Vy từng là cựu sinh viên và là một trong số những gương mặt nổi trội thời gian qua.

img

Cầu thủ Công Phượng và Hoa hậu Huỳnh Vy

img

Người đẹp bị fan truy lùng vì thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng Công Phượng

Mới đây, Huỳnh Vy và Công Phượng tiếp tục có buổi giao lưu với sinh viên trường Cao đẳng Lê Quý Đôn.

Người đẹp quê Đồng Tháp không giấu tâm trạng vui mừng, xen lẫn sự xúc động. Trước hàng nghìn sinh viên - học sinh, Huỳnh Vy chia sẻ nhiều kỷ niệm khi còn ngồi trên ghế nhà trường - nơi cô từng theo học chuyên ngành Điều dưỡng.

"Vy nghĩ điều quan trọng nhất là các bạn học chuyên ngành mà mình yêu thích. Chỉ cần bạn yêu thích và đi đến cùng với nó, bạn chắc chắn sẽ có động lực học thật tốt và sẽ có nhiều cơ hội phía trước để bạn trải nghiệm và thử sức với chính mình”, cô nói.

img

Huỳnh Vy khoe sắc trong ngày về trường cũ

Dù đang chuẩn bị sang nước ngoài thi đấu, Công Phượng vẫn thu xếp về trường giao lưu và chia sẻ cùng các học sinh – sinh viên. Vốn kiệm lời, nhưng Công Phượng không ngại kể về những vất vả, khó khăn và hành trình cố gắng để khẳng định bản thân trong môi trường làm việc quốc tế, qua đó cũng gửi gắm những kinh nghiệm đến các bạn trẻ rằng: "Hãy mạnh dạn thử sức và bước ra bên ngoài thế giới rộng lớn hơn, để trải nghiệm và học hỏi được nhiều điều hay".

Xuất hiện cùng nhau trong các hoạt động gần đây, không ít fan của Huỳnh Vy bày tỏ sự thích thú, thậm chí còn "ghép đôi" cô và Công Phượng. Tuy vậy, khi được hỏi về mối quan hệ giữa cả hai, Huỳnh Vy khẳng định cả hai chỉ là bạn.

Huỳnh Vy nhận xét Công Phượng rằng: “Phượng khiêm tốn, hiền lành và có cả sự chân chất trong cách giao tiếp. Tôi cũng như bao cổ động viên khác đều yêu mến anh bởi tài năng và sự lăn xả trên sân cỏ”.

img

Công Phượng và Huỳnh Vy hào hứng với vai trò đại sứ trường Cao đẳng Lê Quý Đôn (Đồng Nai).

Tháng 10.2018, Huỳnh Vy (quê Đồng Tháp, sinh năm 1993) đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, tại Philippines. Cô cao 1,7m, số đo ba vòng 86-58-100, từng đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng 2016.

img

Huỳnh Vy trong giây phút đăng quang Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018

img

Cô sở hữu vòng ba 1m

Huỳnh Vy thổ lộ với chúng tôi rằng cô có tuổi thơ cơ cực nên bản thân luôn phấn đấu vươn lên, để có tương lai tươi sáng hơn.

Huỳnh Vy sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em. Năm cô 3 tuổi, bố mất, mẹ cô phải vất vả nuôi các con ăn học. Thấu hiểu nỗi khổ của mẹ, Vy xin đi giúp việc nhà cho một gia đình gần đó, phải dậy sớm từ 3-4 giờ sáng để buộc hơn 2.000 bịch sữa đậu xanh, đậu nành mỗi ngày.

Huỳnh Vy tâm sự, hiện cô có cuộc sống ổn định hơn, phụ giúp mẹ trang trải cuộc sống nhờ thu nhập từ nghề người mẫu, quảng cáo...

Trà My ”siêu vòng 3” lo vì lỡ hứa ”sẽ cởi” khi Pháp vô địch

Nữ diễn viên tiết lộ ý định táo bạo khi thực hiện bộ ảnh bán nude ăn mừng chiến thắng của Pháp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem