Người mẫu 9X tố ông trùm điện ảnh U70 sàm sỡ

Thu Hương Thứ năm, ngày 02/04/2015 13:40 PM (GMT+7)
Người mẫu Ambra Battilana tố ông trùm điện ảnh sàm sỡ; January Jones thanh lịch trên Marie Claire; "Nữ ca sĩ có râu" mặc váy cầu kỳ của Jean Paul Gaultier... là những tin đang được chú ý.
Bình luận 0

Người mẫu tố ông trùm điện ảnh sàm sỡ

Vụ việc người mẫu Ý Ambra Battilana tố cáo Harvey Weinstein - người đồng sáng lập hãng phim Miramax hiện đang làm điểm nóng trong làng giải trí.

img

Người mẫu Ambra Battilana và đại gia Harvey Weinstein

Chân dài 22 tuổi từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Ý Ambra Battilana đã tới sở cảnh sát New York để trình báo về việc mình bị Harvey Weinstein quấy rối tình dục.

Ambra Battilana tố cáo đại gia 63 tuổi của làng điện ảnh đã hỏi vòng 1 của cô có phải là thật không, sau đó sờ soạng ngực cô trong một buổi họp doanh nhân tại văn phòng của Harvey Weinstein tại Manhattan, Mỹ.

Theo lời kể của Ambra Battilana thì Harvey Weinstein còn nắm lấy đùi và cố tìm cách hôn cô. Ambra yêu cầu Harvey Weinstein dừng lại và vùng chạy ra khỏi văn phòng.

Luật sư của người mẫu này cho hay Ambra Battilana tỏ ra sợ hãi và ghê tởm khi tường thuật lại việc mình bị quấy rối bởi một người đàn ông U70.

Người đại diện của Harvey Weinstein cho biết ông đã trả lời với phía cảnh sát mọi thông tin liên quan và tự tin rằng Harvey Weinstein sẽ được minh oan.

Bạn trai cũ của Ambra Battilana là nhiếp ảnh gia Marcello Cassano lại chia sẻ với Daily News: "Cô ấy là một người tốt, tuy nhiên đôi lúc Ambra rất tham vọng và ham cạnh tranh. Nhan sắc của Ambra đã hại cô ấy".

Ambra Battilana cũng có quá khứ không mấy "trong trẻo". Cô từng thú nhận tham gia tiệc sex tại tư gia của cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi ở Mila, Ý. 

img

 Cô từng có liên quan tới bê bối tình dục của cựu thủ tướng Ý

January Jones thanh lịch trên Marie Claire

Bộ ảnh mới nhất của January Jones thực hiện cho tạp chí Marie Claire gây ấn tượng bởi vẻ đẹp vừa thanh lịch lại quyến rũ.

Nữ người mẫu kiêm diễn viên January Jones vẫn còn giữ nguyên được "phong độ" ở độ tuổi 44.

img

img

img

January Jones thanh lịch, quyến rũ

"Nữ ca sĩ có râu" mặc váy cầu kỳ của Jean Paul Gaultier

"Nữ ca sĩ có râu" Conchita Wurst mặc chiếc váy đắt giá của Jean Paul Gaultier để xuất hiện trên tấm poster quảng bá cho sự kiện Life Ball. 

Bộ váy được làm từ  12,000 viên kim cương Swarovski, nửa cân ngọc trai, hoạt tiết trên trang phục được vẽ từ 2,5 cân màu pha bột vàng, tiêu tốn 1000 giờ lao động của các nghệ nhân.

Các tấm poster sẽ được bán để gây quỹ ủng hộ cho quỹ từ thiện phòng chống căn bệnh thế kỷ HIV AIDS.

img

Conchita sang trọng với tác phẩm thời trang của Jean Paul Gaultier

img

img

Ekip và hậu trường chụp hình

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem