Người mẫu Hồng Quế và vòng một căng tròn vướng nghi án... giả

Thứ ba, ngày 12/08/2014 13:06 PM (GMT+7)
Hồng Quế trở thành tâm điểm của sự chú ý khi mặc chiếc đầm với đường cắt cúp táo bạo, để lộ vòng 1 khá rõ ràng, đường vòng của ngực cũng như độ đầy không thật tự nhiên, đó là lý do khán giả tin rằng có thể cô nàng đã thực hiện một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp vòng 1.
Bình luận 0

Chân dài Hồng Quế vốn được biết đến là một trong những người mẫu bước vào nghề sớm nhất của làng người mẫu Việt. Cô sở hữu chiều cao đáng mơ ước cùng gương mặt xinh xắn với hai má núm đồng tiền duyên.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nàng càng tập trung hơn cho công việc người mẫu của mình. Tuy nhiên, bên cạnh việc nổi tiếng bằng vẻ đẹp ngoại hình, Hồng Quế cũng 'dính líu' tới không ít các scandal lớn nhỏ. Đặc biệt là những lần cô khoác lên mình chiếc đầm hở hang, khiến cho cư dân mạng không ít phen trầm trồ.

Thế nhưng thời gian gần đây, Hồng Quế bỗng trở nên nhu mì hơn hẳn, đặc biệt là những bộ đồ cô mặc thường rất kín đáo, đặc biệt là luôn che đi vòng 1 vốn bị coi là yếu điểm của cô. Và bất ngờ tuần qua, Hồng Quế trở thành tâm điểm của sự chú ý khi mặc chiếc đầm với đường cắt cúp táo bạo, để lộ vòng 1 khá rõ ràng.

Trước đây Hồng Quế luôn được nhắc tới như là một người mẫu có bộ ngực khá lép, nhưng hiện tại vòng 1 của cô đã được cải thiện đáng kể. Nhưng đường vòng của ngực cũng như độ đầy không thật tự nhiên, đó là lý do khán giả tin rằng có thể cô nàng đã thực hiện một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp vòng 1.

 

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 

(Theo Eva)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem