“Người tình sexy nhất của Lý Hùng” làm mẹ ở tuổi 40

An An Thứ năm, ngày 10/05/2018 11:29 AM (GMT+7)
Là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì thời kỳ "phim mỳ ăn liền", Y Phụng giờ đây đón nhận hạnh phúc ngọt ngào khi làm mẹ.
Bình luận 0

img

Nữ diễn viên Y Phụng nổi tiếng với nhiều bộ phim điện ảnh trong những năm 1990. Cô là gương mặt quen thuộc và từng được xem là người tình sexy nhất của Lý Hùng trên màn ảnh thời phim “mỳ ăn liền”. Y Phụng mang nét đẹp riêng khác biệt vì sự sexy nổi loạn so với Việt Trinh hay Diễm Hương. Qua thời gian, Y Phụng không còn tham gia đóng phim. Cô trở về sau hậu trường, làm người mẹ hiền, người vợ đảm. Ở tuổi gần 40, người đẹp mới hạnh phúc đón con gái đầu lòng.

img

Y Phụng chia sẻ cô sinh con gái vào năm con Gà, tức năm 2017, đặt tên là Paris.

img

Đến nay, bé Paris đã được 5 tháng. Y Phụng đã phải trải qua nhiều nỗi lo lắng khi lần đầu mang thai ở tuổi gần 40.

img

Em bé là niềm hạnh phúc của nữ diễn viên với người chồng thứ hai ở Mỹ.

img

Nhiều thời gian rảnh, Y Phụng thường hay chụp hình selfie với con gái.

img

Nữ diễn viên sinh năm 1979 cho hay, ông xã rất vui mừng khi hay tin cô có bầu. Trong thời gian mang thai, Y Phụng gặp stress nhiều nhưng cô may mắn luôn có được động viên từ gia đình.

img

Theo tiết lộ của Y Phụng, đây là hình ảnh tiệc “Baby Shower”. Theo phong tục người Mỹ, trước khi sinh em bé, họ tổ chức bữa tiệc này mời những người thân đến ăn mừng và gói quà cho em bé.

img

Y Phụng cùng ông xã kết hôn vào năm 2016. Cô cho hay ông xã tuy nhiều tuổi, cả hai đều mong muốn có con nhưng không vì thế cô bị sức ép phải có con ngay lập tức. "Mọi chuyện đều do duyên trời", Y Phụng chia sẻ.

img

Cuộc sống tại Mỹ của nữ diễn viên bình lặng, an nhiên. Cô hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

img

Nét đẹp gợi cảm vẫn không hề phai nhạt ở nữ diễn viên phim "Đời vũ nữ".

img

Y Phụng là một ngôi sao rất biết giữ gìn vóc dáng. Ngay cả khi mang bầu, cô vẫn tập luyện thể dục phù hợp để nâng cao sức khỏe cho cả mẹ và bé.

img

Y Phụng và Lý Hùng từng đóng cặp cùng nhau trong nhiều bộ phim từ thập niên 1990. Lý Hùng cũng từng nhiều lần chia sẻ về tình cảm đặc biệt dành cho Y Phụng.

Cuộc sống giàu có của Lý Hùng và dàn ”người tình” màn ảnh

Lý Hùng và dàn sao nổi tiếng thập niên 90 có cuộc sống giàu có.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem