Á hậu tự nhận là "người tình trong bóng tối" của Kim Lý sở hữu 3 căn hộ, 1 công ty riêng

Minh Phương Chủ nhật, ngày 30/12/2018 16:09 PM (GMT+7)
Cuộc sống của Kiko Chan có nhiều thay đổi sau 1 năm “lùm xùm” với bạn trai Hồ Ngọc Hà.
Bình luận 0

a hau tu nhan la

Cuối tháng 12.2017, Kiko Chan gây xôn xao làng giải trí Việt khi bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của cô với Kim Lý - bạn trai Hồ Ngọc Hà. Theo lời chia sẻ của Á hậu Miss Lumiere International World 2017, chuyện tình cảm của cô và Kim Lý bắt đầu từ năm 2015 và kéo dài trong 2 năm. Chính Kim Lý là người chủ động theo đuổi cô và cả hai hẹn hò trong bí mật. Điều này khiến Kiko Chan tủi thân vì chỉ là người tình trong bóng tối của nam diễn viên điển trai. Về phía Kim Lý, anh khẳng định Kiko Chan tự bịa ra câu chuyện tình ái này đồng thời mời người đẹp đối chất với luật sư.

a hau tu nhan la

Sau nhiều lùm xùm qua lại trên mặt báo, cuộc sống của Kiko Chan có nhiều thay đổi. Cuộc sống của người đẹp 9X được truyền thông quan tâm hơn.

a hau tu nhan la

Sau thất bại tại The Face Việt Nam, chân dài quê Nam Định bất ngờ tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2018.

a hau tu nhan la

Trước đó, cô nàng cũng tham dự Miss Globe và lọt top 6 đồng thời ẵm thêm giải phụ trang phục dạ hội đẹp nhất.

a hau tu nhan la

Trên trang cá nhân, Kiko Chan gây bất ngờ khi chia sẻ về những thành công đã đạt được tính tới thời điểm hiện tại. "Người tình trong bóng tối" của Kim Lý cho biết, năm 19 tuổi cô vẫn phải đi xe ôm làm việc nhưng vì thấy đắt nên đã dành dụm tháng lương ít ỏi để mua xe máy.

a hau tu nhan la

Năm 20 tuổi, cô đã dành được một khoản tiền mua căn hộ đầu tiên ở Tp. Hồ Chí Minh. Năm 24 tuổi, cô mua tiếp căn hộ ở quận 1 (TP.HCM).

a hau tu nhan la

Năm 26 tuổi, cô mua thêm một căn hộ nữa. Tới năm 28 tuổi, cô đã sở hữu công ty mỹ phẩm mang tên mình. Dự định trong năm tới của Kiko Chan là mua tiếp vài căn hộ để đầu cơ.

a hau tu nhan la

Như vậy, ở tuổi 28, Kiko Chan đã có trong tay 3 căn hộ ở Tp. Hồ Chí Minh. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ hình ảnh nội thất một căn hộ mà cô không sử dụng và cho bạn bè thuê.

a hau tu nhan la

Trong phần bình luận với bạn bè, khi được một người bạn băn khoăn cho xin bí quyết mua được nhà ở tuổi 20, Kiko Chan không ngại ngần trả lời. Cô cho biết, khi đó được ký hợp đồng làm tiếp viên hàng không nên được bảo lãnh vay vốn ngân hàng mua căn hộ trả theo đợt.

a hau tu nhan la

"Mỏi mòn 2 năm hơn mới trả xong. Thấy lời quá bán liền tay, lời quá mua tiếp rồi xa ngã vô con đường buôn bất động sản đó", người đẹp sinh năm 1990 dí dỏm.

a hau tu nhan la

Chân dài quê Nam Định vừa học xong ngành quản trị kinh doanh và thành lập công ty mỹ phẩm riêng mang tên mình.

a hau tu nhan la

Kiko Chan cho hay, sau đúng 28 ngày chạy thử, cô đã thu về 50 triệu tiền lãi ròng. Đây là lần đầu tiên cô bắt tay vào sự nghiệp kinh doanh, "buôn bán nhỏ lẻ" mà thấy tiền nhanh và lãi hơn rất nhiều so với bất động sản.

a hau tu nhan la

Kiko tiết lộ rằng, ngay từ nhỏ cô đã có ước mơ làm kinh doanh, tuy nhiên vì cái duyên với nghề tiếp viên và người mẫu, cô đã tạm gác lại đam mê đó.

a hau tu nhan la

Cho đến bây giờ, khi đã chọn được thời gian thích hợp, Kiko Chan quyết định bắt tay thực hiện ước mơ bấy lâu nay.

a hau tu nhan la

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như công việc kinh doanh riêng.

a hau tu nhan la

Ngoài công việc kinh doanh, Kiko Chan đã rất đắt show sự kiện và chụp ảnh thời trang.

a hau tu nhan la

Thành đạt, nổi tiếng và xinh đẹp song Á hậu 9X không ngại tự đăng ảnh dìm hàng chính mình trên trang cá nhân.

a hau tu nhan la

Kiko Chan tự tin khoe bức ảnh chụp cách đây hơn chục năm về trước khi cô mới chân ướt chân ráo vào Tp. Hồ Chí Minh lập nghiệp.

a hau tu nhan la

Sau hơn chục năm miệt mài làm việc, hiện tại Kiko Chan có cuộc sống thoải mái.

a hau tu nhan la

Theo lời người đẹp cuộc sống của cô hiện giờ "ổn định hơn 10 năm trước xíu thôi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem