Nguyễn Ngọc Tư ra mắt tiểu thuyết, giao lưu với bạn đọc

Thứ bảy, ngày 15/09/2012 08:23 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vào lúc 14 giờ ngày 18.9, tại Hội trường 7 - Trung tâm Triển lãm Giảng Võ sẽ diễn ra buổi giao lưu “Nguyễn Ngọc Tư: Từ cánh đồng đến dòng sông” của nhà văn với bạn đọc.
Bình luận 0

Tiểu thuyết “Sông”- tác phẩm mới nhất của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư sẽ phát hành đúng dịp Hội chợ Sách khai mạc tại Hà Nội (18.9). Vào lúc 14 giờ ngày 18.9, tại Hội trường 7 - Trung tâm Triển lãm Giảng Võ sẽ diễn ra buổi giao lưu “Nguyễn Ngọc Tư: Từ cánh đồng đến dòng sông” của nhà văn với bạn đọc. Chương trình do nhà phê bình Phạm Xuân Nguyên dẫn dắt.

img
Bìa cuốn tiểu thuyết "Sông"

“Sông” dày gần 300 trang kể về 3 nhân vật trong hành trình khám phá sông Di. Mỗi người một gương mặt, một số phận với những câu chuyện thực, ảo pha trộn được “rải” đều dọc theo hành trình, theo từng khúc, từng đoạn của dòng sông Di và ngoái lại nhẩn nha bộc lộ mình.

Nhân vật chính với danh xưng “cậu” bỏ lại sau lưng mối tình đồng tính vừa kết thúc do người yêu cưới vợ, bỏ lại công việc ở một công ty truyền thông, đi phượt quên với lý do viết một cuốn sách về sông Di do “sếp” đặt hàng kèm lời nhắn gửi tìm giúp dấu vết cô người tình tên Ánh - người đã đi sông Di trước đó rồi không trở về.

Ở cuối tác phẩm, khi chưa đến thượng nguồn sông Di, “cậu” đã quyết định kết thúc hành trình nơi rốn Túi, một rốn nước "mười người ra chín người mất" cùng những người đồng hành... NXB Trẻ - đơn vị ấn hành cuốn tiểu thuyết này cho biết sẽ phát hành tới bạn đọc 5.000 cuốn bìa mềm và 1.000 bản bìa cứng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem