Nguyễn Thị Thành vẫn tiếp tục lận đận dù đã đến Cannes 2017

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 31/05/2017 08:20 AM (GMT+7)
Liên hoan phim Cannes 2017, nghệ sĩ Việt Nam liên tục có những hình ảnh trên báo chí như Lý Nhã Kỳ, Vũ Ngọc Anh, Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước, nhưng Nguyễn Thị Thành không thấy đâu.
Bình luận 0

img

Nguyễn Thị Thành xuất hiện tại đêm gala trao giải phim ngắn. Cô cùng những người đẹp khác trình diễn thời trang tại sự kiện này và cô đã được vinh danh trở thành người mẫu trình diễn xuất sắc nhất (Best Catwalk)

Trước thềm Liên hoan phim Cannes lần thứ 70, Nguyễn Thị Thành gây xôn xao dư luận khi cho biết mình sẽ tham dự sự kiện giải trí đình đám này. Trước ngày đi, Nguyễn Thị Thành cũng đã chuẩn bị chu đáo khi có một buổi làm việc cùng các nhà thiết kế để lựa chọn trang phục cho sự xuất hiện lần này. Cô cũng tự hứa sẽ cố gắng nỗ lực để tỏa sáng tại Liên hoan phim.

Tuy nhiên, sau 10 ngày diễn ra sôi nổi, Nguyễn Thị Thành không thấy xuất hiện tại thảm đỏ cũng như tại các hoạt động bên lề của Liên hoan phim khiến nhiều khán giả thắc mắc, cảm thấy khó hiều còn fan hâm mộ thì ngóng trông hình ảnh của người đẹp Bắc Ninh.

Mới đây nhất, sau khi kết thúc Liên hoan phim Cannes 2017 tại Pháp, khi đã về đến Việt Nam, người quản lý của Nguyễn Thị Thành cho biết, Nguyễn Thị Thành phát hiện có khối u trong cơ thể khoảng 2 tháng trước. Vì là u lành tính nên Nguyễn Thị Thành khá chủ quan và từ chối phẫu thuật sớm mà dự định sẽ tiến hành phẫu thuật sau khi tham dự Liên hoan phim Cannes. Thế nhưng, khi sang Pháp, do cường độ làm việc cao và di chuyển liên tục khiến khối u trong cơ thể bất ngờ phát triển mạnh khiến cô không thể xuất hiện được ở các sự kiện thảm đỏ.

img

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Thị Thành cũng vừa chia sẻ: “Thành cảm thấy tiếc vì đã không đảm bảo sức khỏe và không sắp xếp kịp thời gian để đến với liên hoan phim. Thành xin gửi lời xin lỗi của mình đến các khán giả hâm mộ đã luôn theo dõi Thành, Thành biết mọi người cũng có đôi phần thất vọng vì không thấy Thành tại liên hoan phim. Thành cũng xin chân thành cảm ơn các nhà thiết kế đã hỗ trợ hết mình cho Thành khi đến với Cannes…”

img

Dù rất cố gắng, nhưng dường như hai từ lận đận, thị phi vẫn luôn đeo bám người đẹp Bắc Ninh. Kể từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, sau những lùm xum về  phẫu thuật thẩm mỹ cho tới cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 – Miss Vietnam Toursim 2017.

Nguyễn Thị Thành đã giành ngôi vị Á khôi 1, nhưng vẫn bị Cục Nghệ thuật biểu diễn không công nhận danh hiệu vì cô vi phạm quy định chung của Việt Nam về thí sinh tham dự các cuộc thi hoa hậu, người đẹp không được phẫu thuật thẩm mỹ. Đồng thời, Cục Nghệ thuật Biểu diễn chắc chắn sẽ không cấp phép cho cô tham dự bất kì cuộc thi quốc tế nào.

Tuy nhiên ngay sau lệnh cấm của Cục NTBD, Nguyễn Thị Thành vẫn tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập mà chưa xin phép. Nên khi về nước cô chịu mức án phạt 22,5 triệu đồng vì thi “chui”.

Có thể thấy Nguyễn Thị Thành vẫn chưa hết lận đận ngay cả khi cô đã  được phần nào công chúng, người hâm mộ công nhận sau những gì cô cố gắng nỗ lực phấn đấu, vươn lên kể từ khi bị chỉ trích tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem