Nguyễn Trần Trung Quân nhập viện không rõ nguyên nhân

Chung Đoàn Thứ bảy, ngày 06/06/2015 09:15 AM (GMT+7)
Tình trạng sức khỏe của Trung Quân yếu đến mức các bác sỹ phải đưa vào phòng cách ly.
Bình luận 0

Hôm qua (5.6) sau khi đi diễn tại một sự kiện, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe rất yếu, sốt cao, người mệt mỏi.

img
Khuôn mặt mệt mỏi của Trung Quân trước giờ diễn.

Ngay sau đó, quản lý của Trung Quân đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của anh: “Kết quả của việc cố quá đây, sốt cao, người đau, cả người lạnh ngắt. Và đến bây giờ vẫn chưa xác định được bệnh. Thương lắm cơ. Từ giờ thì nghiêm chỉnh, không có cố gì nữa nghe Nguyễn Trần Trung Quân. Bây giờ nghỉ ngơi đi, có bạn ở đây rồi!".

Quản lý của nam ca sỹ cũng gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến các đơn vị đã ký show với Trung Quân tìm người thay thế và không đòi bồi thường hợp đồng.

img

 Trung Quân trên giường bệnh.

Sau khi được đưa vào viện trong tình trạng sốt cao, có kèm các cơn co giật nhẹ, các bác sĩ vẫn chưa xác định được đó là bệnh gì. Tình trạng sức khỏe của Trung Quân yếu đến mức các bác sỹ phải đưa vào phòng cách ly.

Sau khi hình ảnh trên giường bệnh của Trung Quân được chia sẻ, không ít fan đã lo lắng và gửi lời chúc anh sớm khỏe trở lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem