Nhã Phương khoe vai trần, sao "Quỳnh búp bê" úp mở vòng 1 nóng bỏng trên thảm đỏ VTV

My Lan - Ảnh: Như Hoàn Thứ sáu, ngày 07/09/2018 20:46 PM (GMT+7)
Nhã Phương bới tóc cao, để lộ vai trần nõn nà khi diện chiếc váy trắng lông vũ tuyệt đẹp.
Bình luận 0

img

Tối 7.9, giải thưởng danh giá nhất của VTV Awards 2018 sắp được trao cho các chương trình, bộ phim, gương mặt, hình ảnh ấn tượng nhất trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm qua.

img

Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên được chú ý nhất tại thảm đỏ khi trở lại tham gia sự kiện sau lễ đính hôn cách đây không lâu.

img

Đây là lần thứ 4 cô lọt vào đề cử Nữ diễn viên xuất sắc. Trước đó, Nhã Phương từng 2 lần liên tiếp giành chiến thắng tại hạng mục này.

img

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với mái tóc ngắn hiện đại cùng phong cách quyến rũ.

img

BTV thời tiết Mai Ngọc có mặt trên thảm đỏ từ khá sớm và thu hút nhiều ống kính phóng viên. 

img

Nữ diễn viên Lan Phương vừa trở lại sau thời gian sinh con gái đầu lòng với chồng Tây. Tại VTV Awards 2018 cô lọt top 5 đề cử hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim "Cả một đời ân oán".

img

"Lan cave" - Thanh Hương cũng được kỳ vọng sẽ lần đầu tiên chiến thắng tại hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Tuy nhiên, cô được đề cử cho vai Nương trong bộ phim "Thương nhớ ở ai" chứ không phải "Quỳnh búp bê".

img

Dàn diễn viên "Cả một đời ân oán" với Hồng Đăng, Hồng Diễm, Mạnh Trường, Lan Phương hội ngộ trên thảm đỏ. Ngoài Lan Phương, 3 cái tên còn lại đều là những gương mặt quan thuộc tại VTV Awards những năm trước đây.

img

Nữ diễn viên Kiều Anh và "Mr Cần trô" góp mặt với vai trò khách mời

Đi lễ chùa, Kỳ Duyên hở vai phản cảm, Nhã Phương áo lam thiện lành

Vì chuyện ăn mặc, không ít mỹ nữ Việt bị chỉ trích, ngược lại, một số người lại nhận được vô số lời khen ngợi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem