Nhã Phương sẽ làm cô dâu của danh hài Trường Giang vào tháng 5

Hà My Thứ tư, ngày 10/05/2017 18:20 PM (GMT+7)
Nhã Phương bất ngờ đăng tải bức ảnh khiến nhiều người tin vào một đám cưới giữa cô và Trường Giang sẽ diễn ra vào tháng 5.
Bình luận 0

Mới đây, ngày 6.5 Trường Giang bất ngờ đưa bạn gái Nhã Phương về quê ở Tam Kỳ (Quảng Nam) ra mắt. Nhã Phương đã có những thời gian vui vẻ bên cạnh gia đình của nam diễn viên hài.

Tình cảm của hai người được nhiều fan hâm mộ vô cùng thích thú bởi sự tự nhiên, thân thiết của cả hai khi bên nhau.Trong một số bức ảnh cư dân mạng tìm thấy, cả hai đều diện trang phục trắng đen đồng điệu, đeo đồng hồ đôi, giày đôi và chụp ảnh cùng một số người dân, khách tham quan.

img

Nhã Phương về thăm quê của Trường Giang lần thứ 2, lần đầu là vào cuối năm 2016

Những người hâm mộ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang tin rằng ngày vui của họ không còn xa khi trước đó vài nguồn tin đã tiết lộ "Mười Khó" đã âm thầm đặt tiệc cưới ở cùng địa điểm với danh hài Trấn Thành và ca sĩ Hari Won.

img

Trải qua nhiều sóng gió, nhưng tình cảm giữa Nhã Phương và Trường Giang vẫn đong đầy

Mới đây, bất ngờ trên facebook cá nhân, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh cô mặc váy cưới dịu dàng, điều đặc biệt là cô lại đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út tay trái, nơi chỉ dành cho chiếc nhẫn cưới thiêng liêng. Hành động này của Nhã Phương đã làm cho nhiều người hâm mộ tin rằng đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương không còn xa nữa.

img

Hình ảnh Nhã Phương mặc váy cưới cùng chiếc nhẫn khiến nhiều fan thích thú

Nếu như đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức vào tháng 5 sắp tới, thì đây sẽ là một bước tiến lớn của cả hai. Trong năm nay mặc dù Trường Giang gặp nhiều scandal cả trên sân khấu lẫn ngoài đời tư, nhưng anh vẫn có thể xây nhà tại Phú Quốc, cưới vợ xinh đẹp luôn bên cạnh mình lúc khó khăn.

Một số hình ảnh được cho à trong buổi thử váy cưới của Nhã Phương cùng Trường Giang:

img

img

Chiếc váy cưới này cũng là chiếc váy cưới trong bức ảnh mà Nhã Phương chia sẻ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem