Nhã Phương thuộc hàng mỹ nhân nhưng vẫn lộ khuyết điểm khó che giấu này

Loan Trần Thứ năm, ngày 23/05/2019 18:25 PM (GMT+7)
Bà xã Trường Giang vui chơi cùng mẹ và chị em gái nhưng fan lại chỉ chú ý đến nhược điểm này trong vóc dáng xinh đẹp của Nhã Phương.
Bình luận 0

Mới đây, vì vẫn còn dư âm sinh nhật 29 tuổi, bà xã Trường Giang đã có dịp cùng mẹ và hai chị em gái vui chơi. Loạt khoảnh khắc "hội chị em" nhà Nhã Phương trượt băng, vui đùa bên mẹ được em gái nữ diễn viên đăng tải nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

img

Nhã Phương vẫn thường xuyên chia sẻ việc gặp gỡ gia đình, cuộc sống sau hôn nhân không có quá nhiều thay đổi.

Phương Anh (tên em gái Nhã Phương) đăng tải trên Facebook cá nhân: "Sinh nhật bạn Bi Trần Thị Nhã Phương nhà mình, bạn í dẫn cả team áo đen... đi trượt băng và cả biệt đội tí hon nữa".

Nhan sắc các chị em nhà Nhã Phương đều được nhận xét "một chín một mười", dù đã sinh con nhưng cả chị và em gái nữ diễn viên đều sở hữu vóc dáng chuẩn và đường nét chuẩn hot girl. Tuy nhiên sau nhiều lời khen, khán giả cũng nhanh chóng phát hiện đôi chân gầy guộc của Nhã Phương trong bộ váy ngắn năng động.

img

Nhã Phương để lộ đôi chân gầy thấy rõ dù đã qua chỉnh ảnh.

Trước đó nhiều lần fan đã nhận thấy nhược điểm này của nữ chính "Chạy trốn thanh xuân". Cũng không ít lần nhiều fan để lại bình luận tỏ ra lo lắng với thân hình "cò hương" của Nhã Phương. Gần đây, sau tin đồn sinh con và trở lại hoạt động, Nhã Phương rất chăm chỉ tập luyện để có body hoàn hảo. 

img

Đầm dạ hội chính là "bí quyết" che điểm yếu trong vóc dáng của Nhã Phương.

img

Nữ diễn viên ngày càng được đánh giá cao nhan sắc sau khi kết hôn.

Do thường xuyên chọn các thiết kế đầm dài có thể giấu nhẹm khuyết điểm đôi chân, Nhã Phương vẫn được nhận xét là một trong những người đẹp có phong cách ăn mặc đẹp và luôn biết cách phô diễn thế mạnh của bản thân.

Hậu kết hôn với Mười Khó, nữ diễn viên được nhận xét ngày càng đẹp mặn mà. Cô cũng được Trường Giang hết mực cưng chiều, chăm sóc chu đáo đến mức khiến khán giả phải ghen tỵ vì độ ngọt ngào của cặp vợ chồng son này. 

img

Nhã Phương xinh đẹp bên ông xã trong dịp sinh nhật tuổi 29.

img

Tuy nhiên ảnh selfie cùng Ngô Kiến Huy và Khả Như, nữ diễn viên lại để lộ bọng mắt thấy rõ và nếp nhăn trên khuôn mặt.

Về quê, Nhã Phương gây chú ý khi khoe ảnh ”nhà có 4 nàng tiên”

Trong chuyến về Đắk Lắk mới đây, Nhã Phương đã khoe một bức ảnh cùng bố mẹ, chị gái và các em trên trang cá nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem