Nhạc sỹ của những liveshow tiền tỷ mang “đặc sản” đến sinh viên

Thứ năm, ngày 18/04/2013 16:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhạc sỹ của những liveshow có đầu tư tiền tỷ - Phú Quang sẽ tổ chức đêm nhạc dành cho sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) vào tối 25.4.
Bình luận 0

Thay vì khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội sang trọng với âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu hoàn hảo, đạt chất lượng cao nhất, liveshow thứ 2 của nhạc sỹ Phú Quang trong tháng 4 này (sau 3 đêm của liveshow “Chuyện đời tôi… Bây giờ mới kể” từ ngày 1 đến ngày 3.4) sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời ở khu ký túc Trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

img
Nhạc sĩ Phú Quang

Ý tưởng và kế hoạch tổ chức đêm nhạc đến rất đơn giản và bất ngờ, như lời GS – TS Nguyễn Văn Nam – Hiệu trưởng nhà trường là “để sinh viên có cơ hội nghe nhạc Phú Quang, hiểu hơn về nhạc sỹ Phú Quang” và cũng là hoạt động “chào mừng sự kiện cất nóc tòa nhà 19 tầng của trường”.

Nhiều người đã rất băn khoăn về việc nhạc sỹ của những liveshow có đầu tư tiền tỷ, diễn ra ở những sân khấu sang trọng, với ca sỹ là các diva và những người nổi tiếng, với giá vé “thấp nhất 2 triệu, đắt nhất tới 5 triệu đồng/đôi” (như liveshow “Chuyện đời tôi…”) lại vẫn sẵn sàng tổ chức chương trình cho các sinh viên

Nhạc sỹ giải thích: “Nhiều sinh viên, bạn trẻ bày tỏ rất yêu thích nhạc của tôi, nhưng các bạn cũng nói luôn là giá vé các đêm nhạc của chú cao quá, bọn cháu khó có cơ hội xem… Khao khát nghe nhạc Phú Quang của nhiều sinh viên là có thật, và tôi phải giúp các bạn thỏa khát khao ấy”.

23 ca khúc của Phú Quang sẽ được trình diễn trong đêm “Điều giản dị” là những ca khúc đã rất nổi tiếng, được nhiều người biết đến, như: Đâu phải bởi mùa thu, Im lặng đêm Hà Nội, Nỗi nhớ, Biển, nỗi nhớ và em, Thương lắm tóc dài ơi, Hà Nội ngày trở về, Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị…

Đêm nhạc có sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: Mỹ Linh, Thanh Lam, Tấn Minh, Trọng Tấn, Phương Anh, Nhật Thu, Thùy Vân, Quyền Thiện Đắc. Và sinh viên cũng sẽ được nghe “cha đẻ” của các ca khúc đích thân cầm micro thể hiện 2 ca khúc: Mẹ, Gửi một tình yêu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem