Nhan sắc "chuẩn girl" của bộ tứ sao Việt sau chuyển giới

Minh Phương (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 06/12/2015 17:25 PM (GMT+7)
Lâm Chi Khanh, Hương Giang Idol, Cindy Thái Tài và Lan Phương phải chịu nhiều đau đớn mới có hình ảnh nữ tính.
Bình luận 0

Hương Giang Idol

Hương Giang nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2012 khi xác nhận mình là người chuyển giới. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam”. Dù không đạt thứ hạng cao trong chương trình song cái tên Hương Giang Idol ngày càng nổi tiếng và được khán giả chú ý. Ngoài việc ca hát, người đẹp còn được mời tham gia đóng phim. Bộ phim mới đây nhất của mỹ nhân chuyển giới là Trót yêu của đạo diễn Việt Trinh.

Sau khi chuyển giới, Hương Giang công khai chuyện tình cảm với anh chàng Việt kiều Criss Lai và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

img

Hương Giang Idol thuở thơ ấu – lúc đó, cô vẫn là một cậu bé đen nhẻm có tên Nguyễn Ngọc Hiếu.

img

Cậu nhóc Ngọc Hiếu với gương mặt được nhận xét là khá nữ tính với mái tóc dài, ăn mặc theo phong cách unisex từ thời cấp ba.

img

Khi trưởng thành, Hương Giang Idol càng ngày càng điệu đà và  rất thích làm đẹp, trau chuốt bản thân.

img

Chính mẹ của Hương Giang từng chia sẻ, cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ăn nói hết sức nhỏ nhẹ. Hương Giang Idol sang Thái Lan thực hiện cuộc phẫu thuật chuyển giới chỉ khoảng 2 tháng trước khi tham dự cuộc thi Vietnam Idol.

img

Theo thời gian, vẻ đẹp của Hương Giang Idol ngày càng hoàn thiện.

img

Hương Giang Idol ngày càng gợi cảm và sexy hơn. Đường cong nóng bỏng của người đẹp khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ.

Lâm Chi Khanh

Trước khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chi Khanh được nhiều khán giả biết tới là một ca sĩ nam đầy triển vọng ở sân khấu ca nhạc miền Tây với tên gọi Lâm Chí Khanh. Sau khi công khai giới tính thật, cô đã đổi nghệ danh của mình thành Lâm Chi Khanh. Người đẹp được cho là thường xuyên tạo scandal để nổi tiếng hơn từ việc tung ảnh bán nude, hay hủy hôn với bạn trai… gần đây nhất là chuyện cô mang bầu khi đóng MV Mùa xuân cưới em.

img

Lâm Chí Khanh được khen là xinh trai từ thuở bé.

img

Lâm Chi Khanh bắt đầu đi hát ở các sân khấu miền Tây với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Vẻ đẹp lãng tử của cậu từng khiến nhiều cô gái phải say đắm.

img

Lúc này, Lâm Chi Khanh vướng nhiều tin đồn về giới tính song anh vẫn chưa lên tiếng.

img

Chỉ sau khi công khai chuyện giới tính và phẫu thuật chuyển giới thành công, anh mới đổi nghệ danh của mình thành Lâm Chi Khanh.

img

Lâm Chi Khanh khoe vẻ đẹp nóng bỏng với nội y.


Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài là người đi tiên phong trong việc công khai chuyển giới tại Việt Nam. Trước khi chuyển giới, Cindy Thái Tài là chuyên gia makeup chuyên nghiệp cho nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Sau khi chuyển giới, Cindy Thái Tài vẫn giữ nguyên nghệ danh và lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

img

Cindy Thái Tài được nhận xét là anh chàng điển trai và lãng tử khi mới bước chân vào nghề trang điểm.

img

Nhờ vẻ điển trai mà Cindy Thái Tài từng khiến nhiều cô gái si mê.

img

Sau khi chuyển giới, Cindy Thái Tài gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo cùng đường cong nóng bỏng. Cô bắt đầu lấn sân vào làng giải trí bằng việc ca hát và ra mắt khá nhiều album.

img

Sau khi người tình thứ ba cũng là người chồng ngoại quốc qua đời vì bạo bệnh, Cindy Thái Tài đau khổ một thời gian dài và quyết nói không với chuyện yêu đương. Hiện tại, Cindy Thái Tài toàn tâm toàn ý dành thời gian chăm sóc cậu con nuôi 8 tuổi và đi diễn kịch. Bộ phim điện ảnh gần đây nhất của cô là Vong ám.

img

Tuy ít đóng phim song người đẹp chuyển giới vẫn khiến các đàn em nể phục về tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Lan Phương

Lan Phương gây chú ý nhờ ngoại hình giống nữ ca sĩ Thủy Tiên trong vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2013. Dù không lọt vào ngôi nhà chung song Lan Phương đã kịp ghi dấu ấn với người hâm mộ nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, mong manh. Hiện tại, cô hoạt động với tư cách người mẫu và nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo.

img

Dù là một cậu bé song từ nhỏ, Lan Phương đã ăn vận khá điệu đà như con gái với váy áo style công chúa.

img

Lan Phương tại vòng thi bikini cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013.

img

Cận cảnh gương mặt thanh tú của Lan Phương sau khi chuyển giới.

img

Cô sở hữu thân hình nóng bỏng nên khá đắt show chụp ảnh tạp chí.

img

Sau khi rời Vietnam’s Next Top Model 2013, "Bản sao Thủy Tiên" là gương mặt được nhiều nhà thiết kế mời trình diễn thời trang. Song song đó, cô cũng tham gia đóng MV ca nhạc, clip hài.... nhưng chưa để lại nhiều ấn tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem