Nhan sắc em gái xinh đẹp, gợi cảm, giống Mai Phương Thuý "như 2 giọt nước"

Loan Trần Chủ nhật, ngày 24/02/2019 17:35 PM (GMT+7)
Hai chị em Hoa hậu Mai Phương Thuý được dân mạng nhận xét ngày càng khó nhận ra vì "giống nhau như 2 giọt nước".
Bình luận 0

img

Ít giờ trước, Mai Phương Thúy chia sẻ bức ảnh em gái trên Instagram với dòng trạng thái: "My sister is so dashing... Em gái xinh quá". Bức ảnh nhanh chóng nhận hơn 4000 lượt yêu thích cùng nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của chị em nhà cô Hoa hậu.

img

Không phải lần đầu tiên khoe ảnh em gái, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc hai chị em, nhiều bình luận để lại: "E gái chị Thuý thi hoa hậu có khi lại đăng quang ý".

img

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng đăng ảnh mình với lời chia sẻ thú vị: "Đăng ảnh bản thân nhưng Facebook tự động tag em gái, thấy vui vì đến máy móc còn thấy hai chị em giống nhau"

img

Em gái Hoa hậu cũng sở hữu chiều cao nổi bật không thua kém gì chị. Người đẹp cao 1m78 với vóc dáng chuẩn. Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, cô thường xuyên xuất hiện cùng chị nên được công chúng quen mặt.

img

"Người tình" của Mai Phương Thúy- Noo Phước Thịnh cũng khá thân thiết với cả cô em 

img

Vốn thân thiết với chị gái nên bạn bè Hoa hậu cũng rất thương yêu cô em này. Ngọc Phượng xuất hiện xinh xắn trong đám cưới Á hậu Tú Anh.

img

Nhan sắc xinh đẹp không kém chị khiến nhiều người khuyên cô nên thi Hoa hậu. Tuy nhiên Ngọc Phượng không chọn hào quang showbiz, sau khi đi du học về, cô chọn phát triển con đường kinh doanh.

img

Ngắm nhan sắc hiện tại của cô nàng, nhiều người tỏ ra bất ngờ với ca "dậy thì thành công" vượt bậc này. Không ngờ cô bé đen nhẻm ngày xưa lại "lột xác" thế này

img

Thân hình sexy, gợi cảm được mỹ nhân nhà họ Mai chia sẻ trên mạng xã hội với hàng trăm bình luận khen ngợi

img

Hiện tại, người đẹp và bạn trai doanh nhân đã có mối tình hơn 4 năm. Vì không phải người của công chúng nên những khoảnh khắc hạnh phúc đều được cô thoải mái chia sẻ lên mạng xã hội.

img

Ngọc Phượng vừa đón Valentine thứ 5 cùng người yêu. Trên Facebook cá nhân, doanh nhân sinh năm 1991 dành nhiều lời "có cánh" cho bạn gái, cả hai không ngại xưng hô vợ - chồng thân mật.

img

Người yêu của Ngọc Phượng được nhận xét điển trai và rất biết "lấy lòng" gia đình bạn gái

img

Ngoại hình xinh đẹp, người yêu hết mực yêu chiều lại không ngừng phát triển sự nghiệp... Mai Ngọc Phượng có cuộc sống trong mơ của biết bao cô gái.

Mai Phương Thúy giải thích tin đồn vắng bóng showbiz là để ở ẩn sinh con

Hoa hậu Việt Nam 2006 lần đầu giải đáp các tin đồn khi cô bất ngờ vắng bóng, không hoạt động showbiz suốt 5 năm qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem