Nhan sắc gái mạng, những kiều nữ gặp xong chỉ muốn… chết vì quá xấu

Hoàng Lâm ( tổng hợp) Thứ ba, ngày 04/10/2016 13:55 PM (GMT+7)
Nói về nhan sắc của những mỹ nhân nhờ công nghệ make up và photoshop, nhiều chàng trai phải thốt lên rằng: “Sốc toàn tập khi gặp mặt mộc của nàng ở ngoài đời thực, nhìn thấy rồi chỉ muốn tự tử”.
Bình luận 0

Mới đây, cư dân mạng không ngớt bàn tán về chuyện tình yêu sau 3 tháng nhận lời của chàng sinh viên k55, Đại học Kinh tế Quốc dân với bạn gái xinh đẹp tên H học Đại học Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Câu chuyện tình của hai người không “lâm ly bi đát” hay cảm động như những chuyện tình khác mà trái lại khiến dân cư mạng buồn cười và tranh cãi nhiều hơn khi biết lý do họ không đến được với nhau là bởi chàng trai “trót” nhìn thấy…mặt mộc của người yêu mình trong một lần đưa bạn gái đến nhà chơi.

img

Sự tương phản nhan sắc trước và sau khi trang điểm của cô gái đã khiến bạn trai quá "sốc". (Ảnh minh họa)

Cụ thể, hôm chàng trai đưa bạn gái về nhà, do thời tiết nắng nóng, lớp son phấn trên mặt cô H bị trôi hết vì mồ hôi túa ra nhiều nên người yêu mới thấy khuôn mặt thật của cô. “Đang lúc chuẩn bị vào tắm thì nghe mẹ mình dưới nhà hét: "Ôi trời đất ơi, cô là ai, sao lại vào nhà tôi, còn vào phòng tôi làm gì thế này?".

Mình cũng vừa kịp chạy xuống, thấy em đang cầm lọ kem màu vàng của mẹ (không biết lọ gì) trên mặt còn 5 dấu chấm kem chưa thoa ra. Mình hơi sốc, thốt lên: "H. ơi, làn da trắng của em đâu rồi, sao da em lại đen và có thâm nhiều thế này?” – Chàng trai cay đắng chia sẻ.

Trước đó, một chuyện tình khác của chàng trai có tên Mark Anthony Perez người Singapore nhảy lầu tự tử vì thấy nhan sắc thật của bạn gái cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Được biết, anh chàng này đem lòng yêu cô gái quen được 4 tháng qua mạng và họ hẹn gặp tại một trung tâm thương mại. Khi được gặp người thương, anh chàng “vỡ mộng” để lại lời trăn trối trước khi nhảy từ tầng 4 của trung tâm thương mại xuống đất tử vong: "Anh nghĩ rằng em thực sự rất đẹp, nhưng anh thật ngu ngốc khi tin vào những gì mình nhìn thấy trong những bức ảnh đã được chỉnh sửa kia".

img

Hiện trường vụ tử tử sau khi gặp bạn gái trên mạng được người chứng kiến ghi lại. Ảnh: Therealsingapore.

Thực tế, có không ít trường hợp “dở khóc, dở cười” khi đối chiếu nhan sắc của cô gái để mặc mộc so với hình ảnh đẹp lung linh được các “mỹ nhân” chia sẻ trên mạng sau trang điểm. Chuyện chàng trai họ Huang ở Cáp Nhĩ Tân, người Trung Quốc quen một cô gái ở Ôn Châu tên Xiao Jin qua ứng dụng chat trên mạng xã hội cũng là một trong những câu chuyện điển hình về điều này.

img

Cô gái bị đánh vì mặt mộc khác xa trên mạng. (Ảnh: Sohu)

Cụ thể, chỉ sau một tháng trò chuyện, Huang bị ấn tượng bởi cô gái có khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to, sống mũi dọc dừa và đôi môi chúm chím qua tấm hình cô gái trên mạng. Anh quyết định mua vé máy bay đến Ôn Châu với hy vọng tình cảm cả hai nhanh chóng tiến triển. Tuy nhiên, khoảnh khắc hồi hộp, hạnh phúc của Huang tan biến như bọt xà phòng khi thấy cô gái khác hẳn trong hình với đôi mắt một mí, béo mập, đầu tóc bù xù.

Cảm giác thấy mình bị lừa trắng trợn, tốn thời gian, tiền của vì tin vào vẻ đẹp của người yêu, anh chàng đã "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với cô gái. Cái kết cho việc tin vào nhan sắc của bạn gái qua mạng đã khiến Huang bị công an giải về đồn ngay sau đó.

Dưới đây là những hình ảnh "biến hóa" đáng kinh ngạc về nhan sắc từ “vịt” thành “thiên nga” của các cô gái ưa trang điểm:

img

Nhiều cô gái sau khi được trang điểm xong đã rất ngạc nhiên với ngoại hình của chính mình.

img

img

Làn da mịn màng, đôi mắt sắc nét hơn chính là điều cô gái này có được sau khi make up.

imgimg

img

img

Sự thay đổi nổi "chóng mặt"  khi đem so sánh mặt mộc và mặt sau trang điểm của các cô gái khi thấy đôi mắt 1 mí trở nên to tròn hơn với hàng mi cong vút cùng khuôn mặt thanh tú và làn da đẹp không tỳ vết xinh như hot girl của các nàng.

img

img

imgimg

Có thể nói, ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì make up quả là một công cụ thần kỳ giúp các nàng "biến hình" trở lên xinh đẹp bất ngờ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem