Nhan sắc mặn mà của Hoa hậu quý bà 3 con

Thứ sáu, ngày 16/05/2014 13:08 PM (GMT+7)
Trong thiết kế dạ hội đuôi cá ôm sát của NTK Nhật Dũng, Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ, Sonya Sương Đặng, khoe trọn vẹn thân hình gọn gàng, vòng một thanh xuân của mình.
Bình luận 0
Chiếc đầm dạ hội này được NTK Nhật Dũng hoàn toàn vẽ tay các họa tiết hoa lá trên thân áo, anh thiết kế riêng cho Hoa hậu đầm với chủ ý giúp chị khoe được đường cong cơ thể và tôn vẻ nữ tính, mặn mòi của một Hoa hâu phu nhân.

img

Tuy đã có 3 con trai đều lớn, hiện đang sống tại Texas (Mỹ), hoa hậu Sonya Sương Đặng vẫn giữ được vẻ thanh xuân của mình với thân hình gọn gàng và gương mặt tươi tắn, trẻ trung, xinh đẹp.

Hoa hậu Sương Đặng chia sẻ, mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh, những hoạt động xã hội, từ thiện tại Mỹ, nhưng chị vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho bản thân mình.

Với chị, câu nói "không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp" luôn luôn đúng, mỗi phụ nữ nên biết cách chăm sóc bản thân, giữ sự thăng bằng cho mình trong cuộc sống để luôn tươi trẻ.

img

Đó cũng chính là lý do vì sao Sonya Sương Đặng chọn việc kinh doanh spa tại Mỹ, chị muốn cùng những phụ nữ khác biết tạo cho mình một khoảng thật bình an mỗi ngày để chăm sóc cho sắc đẹp, sức khỏe của mình.

Sonya nói, khi sức khỏe tốt, cơ thể được chăm sóc tốt và luôn giữ được vẻ tươi tắn, người phụ nữ sẽ thấy hạnh phúc hơn, yêu cuộc sống và có điều kiện chăm sóc những người xung quanh mình hơn. Sonya Sương Đặng tự tin mình luôn đảm đang việc kinh doanh, xã hội và việc gia đình, chăm sóc đủ đầy cho 3 cậu con trai đang tuổi trưởng thành và ông xã một cách trọn vẹn mà vẫn... luôn đẹp.

img

img

img


img

img
P.V (P.V)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem