Nhật Kim Anh dọa sẽ giải tán FC nếu fan còn "náo loạn"

Mai Anh (tổng hợp) Thứ năm, ngày 08/02/2018 08:00 AM (GMT+7)
Nhật Kim Anh đanh thép nhắn nhủ những người nói xấu gia đình và cô. Đồng thời nữ ca sĩ hi vọng fan sẽ tin tưởng thần tượng, còn nếu náo loạn thì sẽ giải tán FC.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã đăng tải một status thể hiện sự bức xúc: "Nói nghe nè! Chị là nghệ sĩ nhưng chị không xúi dục hay kêu gọi các em yêu mến chị hay mua quà này, cáp nọ tặng chị và càng không kêu gọi các em mua hàng ủng hộ chị nhé.

Chị cũng chẳng nhờ vả gì các em. Trong khi chị chỉ cần up 1 status là có hàng trăm người muốn giúp chị đấy các em ạ. Đừng quởn quá đi nói chị lợi dụng nhờ vả các em xong việc thì phủi bỏ nhé.

img

Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị nói xấu sau lưng.

Những ai đã làm việc với tôi thì lương tôi cũng đã thỏa thuận hẳn hoi, đồng ý mới bắt tay vào công việc chứ không có ép lương các bạn nhé. Các bạn không thích thì có quyền từ chối không làm mà. Đúng không?

Các em làm gì đó là chuyện của các em chị không yêu cầu nhé. Nên nhớ các em tự tới với chị, chứ chị không mồi chài. Nên ai đến với chị thì chị chào mừng. Còn ai muốn ra đi thì không tiễn và càng không quan tâm. Nên các em đừng nghĩ mình là trung tâm vũ trụ các em nhé. Vì vậy các em không cần phải kiểu kêu gọi người khác tránh xa chị ra. Chị sống thế nào trời biết đất biết. Nên nhớ, có đức mặc sức mà ăn... Ai hiểu thì chơi, không hiểu thì lượn chỗ khác cho nước nó trong, cho FC của tôi được an bình.

Những ai là FC của Mèo sát thủ, thật lòng yêu thương chị thì các em nên biết đúng sai đừng có nghe nói mà làm ảnh hưởng đến gia đình chúng ta. Còn nếu các em nghe và muốn náo loạn thì chị cho giải tán FC. Đầu năm khỏi offline luôn.

Thế nhé, đôi lời nhắn gửi những con người chỉ biết ăn rồi đi phá làng phá xóm, đi nói xấu sau lưng người khác. Bớt tào lao đừng để chị cho lên sóng mất vui. Cuối năm rồi kết thúc tại đây. Ai thế nào tôi thấu từ chân tơ kẽ tóc không nói chứ không phải ngu không biết nhé".

img

Nữ ca sĩ hy vọng fans tin tưởng thần tượng. Nếu không tin và náo loạn thì cô sẽ giải tán FC.

Cách đây ít lâu, Nhật Kim Anh cũng đã vướng phải chuyện thị phi khi cô bị một tài khoản trên mạng xã hội facebook nói xấu là đa "ngủ với tất cả đàn ông showbiz" khiến cho cô phải nhờ đến pháp luật và tìm đến tận nhà người nghi là chủ tài khoản facebook này. Tính cách của Nhật Kim Anh khá là thẳng thắn và quyết liệt, vì thế không ngạc nhiên khi cô đưa ra lời cảnh báo, nếu còn náo loạn, không tin tưởng thần tượng sẽ giải tán FC. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem