Nhật ký "hôn lễ thế kỷ" của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy

Anh Đào (Theo QQ) Thứ hai, ngày 12/10/2015 09:06 AM (GMT+7)
Cặp đôi ngôn tình Cbiz đang làm chao đảo cư dân mạng toàn cầu.
Bình luận 0

nhat ky

Cặp đôi "ngôn tình" của màn ảnh Cbiz trao nhau nụ hôn say đắm sau lời tuyên thệ ngọt ngào dù sau này giàu có hay đói khổ, khỏe mạnh hay bệnh tật cũng bên nhau.

nhat ky

Dàn rể phụ "siêu khủng" và "siêu đáng yêu" tạo dáng hài hước cùng Huỳnh Hiểu Minh trong trang phục "Tân Bến Thượng Hải". Đây là đội phù rể bảnh nhất Cbiz với những cái tên đình đám như Vương Tư Thông, Lý Vân Địch, Ngô Kinh, Lâm Hân Dương, Vương Bảo Cường...

nhat ky

Dàn rể phụ nhí nhố tạo hình "bắt cóc tân lang" và những "mỹ nữ đẹp như hoa" thể hiện tình yêu chân thực mới là vĩnh cửu, dù qua mưa gió bão bùng vẫn ở bên nhau.

nhat ky

Cặp đôi "ngôn tình" của màn ảnh Cbiz mặc đồ cưới truyền thống Trung Hoa trao nhau nụ hôn say đắm trước muôn ngàn lời chúc tốt đẹp của người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Hiện tại họ sẽ tập trung vào sự nghiệp, sau 3 năm nữa họ mong muốn: Hạnh phúc trường tồn, sớm sinh quý tử.

nhat ky

Cặp uyên ương uống canh giao bôi, một tục lệ may mắn của Trung Hoa. Huỳnh Hiểu Minh thấy rằng Baby là một người rất nhút nhát và dễ thương.

nhat ky

Angelababy xinh đẹp trong áo cưới phụng hỉ quỳ gối dâng trà cho bố mẹ chồng

nhat ky

Váy cưới lộng lẫy Angelababy mặc trong tiệc cưới là một thiết kế hoàn hảo tinh tế đến từng chi tiết của Dior. Với phần cổ khoét sâu vừa phải, ôm sát thên hình cô dâu, chân váy xòe rộng có đuôi váy thướt tha trải dài hàng mét. 

nhat ky

nhat ky

Váy cưới được thiết kế tỉ mỉ và thêu ren thủ công tinh tế

nhat ky

nhat ky

nhat ky

nhat ky

Ảnh cưới của cặp đôi ngôn tình Cbiz

nhat ky

Dàn dâu rể phụ trong tiệc cưới buổi tối.

nhat ky

Không gian lễ cưới được trang trí hoành tráng như một khu vườn cổ tích

nhat ky

Cha đẻ Angelababy dắt tay con gái vào lễ đường chúc con gái có cuộc sống mới hạnh phúc như ý

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem