'Nhức mắt' với váy hở bạo khoe vòng 1 trong phim "Quỳnh búp bê" của Thu Quỳnh

Thảo Nguyên (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/07/2018 14:43 PM (GMT+7)
Diện những chiếc váy hai dây ôm bó sát, cổ khoét sâu khoe gần trọn vòng một "khủng", hỉnh ảnh của diễn viên Thu Quỳnh trong các tập phim "Quỳnh búp bê" khiến nhiều fan "phát sốt".
Bình luận 0

img

Diễn viên Thu Quỳnh hiện đang gây chú ý với vai My sói – gái làng chơi trong bộ phim truyền hình “Quỳnh búp bê”. Là “hàng ngon” của Thiên Thai nên vẻ ngoài của cô nàng cũng nổi bật hơn hẳn các “đào” khác nhờ cơ thể bốc lửa, váy áo mời gọi.

img

img

Dường như Thu Quỳnh trong "Sống chung với mẹ chồng" ngày nào giờ đây đã lột xác hẳn. Thu Quỳnh không ngại điều tiếng, sẵn sàng ăn mặc khiêu gợi nhất để hóa thân thành nhân vật nhạy cảm.

img

img

Chứng kiến Thu Quỳnh lên phim quá khác, bạn bè không khỏi sững sờ vì ngoài đời, cô ăn mặc rất giản dị với quần jeans, áo phông.

Bản thân Thu Quỳnh cũng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi nhận một vai phản diện. Thực sự đó là một quyết định liều lĩnh của tôi và ê kíp. Ngay từ đầu tôi khá bất ngờ khi lần đầu đến casting thử vai bởi nhân vật không một chút điểm chung nào với Thu Quỳnh ngoài đời.

img

Có thể nói My trong “Quỳnh búp bê” là một con người khác hoàn toàn, từ hình thức bên ngoài đến tính cách. Nếu như ngoài đời, một Thu Quỳnh với phong cách năng động, giản dị thì trong phim, nhân vật My sẽ là một phụ nữ với phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ.

Lần đầu tiên tôi cắt mái tóc tôi đã nuôi 9 năm và nhuộm một màu tóc mà tôi chưa bao giờ dám nhuộm, đồng thời tôi cũng phải đầu tư "một khoản kha khá" để mua phục trang phục vụ vai diễn. Tôi tin rằng khán giả sẽ rất ghét vai diễn này và cũng hy vọng có thể khiến khán giả cảm thấy thực sự khó chịu với nhân vật My". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem