Những bức ảnh gia đình “đắt giá” của sao Hoa ngữ

Thứ ba, ngày 24/02/2015 11:07 AM (GMT+7)
Những bức ảnh hiếm hoi của sao Hoa ngữ trong khoảnh khắc sum vầy bên người thân.
Bình luận 0

img

Dương Mịch và Lưu Khải Uy khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân của họ còn mang ý nghĩa nối liền hai bờ Trung Quốc đại Lục - Hồng Kông. Tấm ảnh 6 người gia đình Lưu - Dương vừa được hé lộ khiến nhiều người trầm trồ.

img

Lưu Diệp chụp ảnh bên người vợ Pháp và hai con. Anh nói: "Cuộc sống của tôi bây giờ chỉ có thể nói là không thể hài lòng hơn".

img

Phạm Băng Băng bây giờ là ngôi sao nổi tiếng hạng A, có tầm ảnh hưởng lớn và thậm chí gây thị phi vì quá mạnh mẽ. Nhưng mẹ của cô tiết lộ, ngày nhỏ "nàng Kim Tỏa" rất nhút nhát, luôn chỉ biết cười nhe răng khi đứng trước ống kính bên mẹ.

img

Sau khi kết hôn với doanh nhân Malaysia Triệu Tường, Hồ Tịnh ít xuất hiện hơn trong làng giải trí. Tấm ảnh bên bố mẹ chồng và con trai mới được tiết lộ khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khen ngợi vẻ trẻ trung xinh đẹp không thay đổi của cô, đồng thời vui lây với hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên.

img

Khi con trai tốt nghiệp Đại học điện ảnh Bắc Kinh, Triệu Nhã Chi cùng ông xã đã bay từ Hồng Kông đến Bắc Kinh chia vui. Tấm ảnh gia đình ba người chụp trước cổng trường trông giản dị mà chứa chán hạnh phúc.

img

Ảnh chân dung gia đình của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng không nhiều, khiến fan rất tò mò. Mới đây cặp sao trẻ đã công bố ảnh hạnh phúc "3 thế hệ". Lý Tiểu Lộ chia sẻ, gia đình cô luôn phải hỗ trợ và thấu hiểu nhau trong từng ngày, có thể mới bình an.

img

Sau khi kết hôn với Lục Nghị năm 2006, Bào Lôi đã tạm gác công việc diễn xuất để toàn tâm toàn ý vì gia đình. Bào Lôi cho biết cô chưa bao giờ tiếc nuối vì lựa chọn này: "Nhìn lại quá khứ, tôi không tiếc nuối vì không được đóng những bộ phim hay. Nhưng tôi thật sự sợ nếu thời gian đó quay lại tôi đã bỏ lỡ gia đình của mình". Hình ảnh hạnh phúc ba người nhà Lục Nghị cho thấy sự cố gắng không ngừng của của Bào Lôi.

img

Trương Hâm Nghê tâm sự: "Tôi như cô bé Lọ lem, sinh ra trong một gia đình không có thu nhập cao. Tuy nhiên giờ đây mọi chuyện đã thay đổi, tôi có được "đôi giầy thủy tinh" và được mọi người biết đến. Tôi giờ đã có thể hỗ trợ cho cha mẹ của mình".

img

Đồng Đại Vỹ chụp ảnh cùng cha mẹ và chị gái. Mẹ xinh đẹp, cha phong độ, tuổi thơ với Đồng Đại Vỹ được ví như những ngày chủ nhật nhưng đáng tiếc là cha thường lỡ hẹn đưa anh đi chơi vì bận việc quân đội.

Năm Đại Vỹ 6 tuổi, cha anh đã bị hôn mê sâu trong 3 năm do tai nạn. Tấm ảnh được chia sẻ là khi cha còn mạnh khỏe.

img

Huỳnh Hểu Minh rất chăm chỉ đi du lịch cùng bố mẹ. Anh chia sẻ với phóng viên rằng, kể từ khi yêu Angela Baby, cuộc sống gia đình anh mới đạt độ viên mãn. Trong ngày sinh nhật mẹ năm ngoái, gia đình anh đã chụp ảnh tình cảm 4 người thật hạnh phúc.

img

Lý Băng Băng có người chị gái xinh đẹp nổi tiếng là Lý Tuyết.  Khi Lý Băng Băng định hướng theo ngành diễn, người chị đã quyết định trở thành quản lý, hỗ trợ cho em. Đến nay, Lý Tuyết đã là mẹ còn Lý Băng Băng thì chưa lập gia đình. Dù bố mẹ đang rất nóng ruột nhưng ảnh hậu Kim mã chia sẻ, cô chỉ sợ cưới chồng, xa rời gia đình nhỏ của mình.

 

Ân Ân (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem