Những cảnh nóng trong phim nghiện sex gây ồn ào

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 28/02/2018 17:32 PM (GMT+7)
Được đánh giá cao về sự sáng tạo song các tác phẩm này khiến không ít người phải bỏ về giữa chừng vì cảnh nóng trần trụi.
Bình luận 0

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 1

"50 sắc thái" (Fifty Shades) là bộ phim nói về chứng nghiện sex của tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan). Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh gặp cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson) trong sáng và ngây thơ.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 2

Ra mắt được 3 phần, "50 sắc thái" là bộ phim gây nhiều ồn ào nhất từ nội dung tới những cảnh quay phòng the táo bạo của cặp đôi chính.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 3

Sức hút từ bộ phim lớn đến nỗi biến hai diễn viên chính thành những ngôi sao hạng A được săn đón nhiều nhất hiện nay.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 4

Đóng chung với nhau nhiều cảnh nóng bỏng nhưng diễn viên của phim "50 sắc thái: Tự do" khẳng định họ không đóng phim khiêu dâm và không khoả thân toàn bộ trước bạn diễn.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 5

Theo tiết lộ của đoàn làm phim, nam chính Jamie Dornan đã có những cảnh quay chính diện hoàn toàn không che chắn, tuy nhiên, chúng đã bị cắt bỏ ở phần hậu kỳ do đạo diễn cảm thấy không cần thiết.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 6

"Thanks for Sharing" lấy bối cảnh ở New York, kể về ba cặp đôi và hành trình chữa trị chứng nghiện sex với một quy trình dài 12 bước.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 7

Bên cạnh đó, bộ phim cũng nói lên tình cảm gia đình trong bối cảnh xã hội hiện đại với những vấn đề cuộc sống, tình yêu, tình bạn, tình dục.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 8

“Choke” kể về anh chàng Victor Mancini (Sam Rockwell), một “tín đồ” của tình dục chuyên đi lừa tình trong các nhà hàng, quán bar để có tiền chi trả viện phí cho bà mẹ đang trong bệnh viện tâm thần. Mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi khi Victor trót lòng yêu nữ bác sĩ đang chăm sóc mẹ mình.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 9

Phim khai thác chứng nghiện tình dục theo một khía cạnh hài hước nhưng không kém phần táo bạo.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 10

“Crash” (1996) kể về  nhà sản xuất phim James Ballard (James Spader) có cuộc sống phóng khoáng với người vợ tên Helen (Holly Hunter). Một tai nạn giao thông đã làm thay đổi hoàn toàn đời sống tình dục của họ.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 11

Tất cả các nhân vật trong phim đều mắc một chứng nghiện sex kỳ lạ sau vụ tai nạn giao thông.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 12

Phim có nhiều cảnh nóng trần trụi kết hợp với những cảnh tai nạn đẫm máu khiến nhiều người xem “sởn da gà”.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 13

Nhờ tính sáng tạo và táo bạo mà “Crash” giành được một giải tại LHP Cannes song bộ phim khiến nhiều khán giả bỏ về giữa chừng vì cảnh nóng quá “phô”.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 14

“Black Snake Moan” kể về ông già da màu Lazarus (Samuel L. Jackson) chỉ yêu duy nhất một người phụ nữ. Trong khi đó, cô gái Rae (Christina Ricci) lại là một kẻ khát tình và sẵn sàng quan hệ với nhiều đàn ông để thỏa mãn.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 15

Mỗi lần đắm chìm trong thuốc, cô gái trẻ lại nghĩ mình đang bị cưỡng bức. Lazarus làm đủ mọi cách để chữa bệnh cho Rae, tới mức phải dùng cả biện pháp xích tay, chân cô lại.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 16

Dù được đánh giá cao song “Black Snake Moan” khiến nhiều người tức giận khi cho rằng, tác phẩm có sự phân biệt chủng tộc.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 17

“Shame” kể về anh chàng Brandon (Michael Fassbender) - người mắc chứng nghiện tình dục và luôn né tránh những mối quan hệ tình cảm nghiêm túc. Để giải tỏa ham muốn, Brandon tìm đến gái bán hoa.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 18

Đây là bộ phim ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Michael Fassbender khi hoàn toàn nude trên màn ảnh rộng dù anh được biết đến nhiều hơn trong series phim "X-Men".

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 19

“Addicted” (2014) kể về người phụ nữ tên Zoe (Sharon Leal) có đam mê xác thịt dù có gia đình hạnh phúc.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 20

Để thỏa mãn, Zoe tìm cách quan hệ với nhiều người đàn ông khác. Chứng nghiện sex khiến tổ ấm của cô đi đến bờ vực tan vỡ.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 21

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn Zane từng gây xôn xao dư luận.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 22

“Người đàn bà cuồng dâm” (Nymphomaniac) là bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới. Phim kể về Joe (Charlotte Gainsbourg) bị đánh đập trong một con hẻm. Được một người đàn ông cứu, cô kể cho ông ta nghe về hành trình dục vọng của mình từ lúc còn ở tuổi vị thành niên đến khi trưởng thành.

nhung canh nong trong phim nghien sex gay on ao hinh anh 23

Sang phần 2, phim tiếp tục hành trình của Joe từ tuổi trưởng thành tới khi 50. “Người đàn bà cuồng dâm” bị cấm chiều ở nhiều nước nhưng lại được giới phê bình đánh giá cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem