Những cặp đôi nổi tiếng Hoa ngữ nên duyên nhờ phim ảnh

Thứ hai, ngày 31/08/2015 14:00 PM (GMT+7)
Cặp đôi Dương Quá - Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu mới đây đã kéo dài danh sách những ngôi sao nên duyên nhờ phim ảnh.
Bình luận 0

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Chuyện tình "chị em" giữa Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy mới đây đang khiến xôn xao Cbiz. Cặp đôi nên duyên từ sau vai diễn Dương Quá - Tiểu Long Nữ trong bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp (2014).

img

Cả hai gần như bí mật hẹn hò và nhiều lần qua đêm chung tại khách sạn kể từ đầu năm 2015. Thời gian gần đây truyền thông Hoa ngữ mới "phanh phui" quan hệ tình cảm của hai người và khiến cả hai đồng thời thừa nhận.

Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương

Cặp đôi người Singapore cùng tham gia bộ phim Thần điêu đại hiệp năm 1998 trong vai Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Phim cũng chính là cầu nối nhân duyên cho hai người khi họ đã nảy sinh tình cảm sau khi phim đóng máy.

img

Kết quả là sau 9 năm yêu nhau, Văn Phương - Minh Thuận đã nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới linh đình năm 2009. Nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng năm 2014.

Ngoài Thần điêu đại hiệp, cặp uyên ương từng đóng chung Thanh xà Bạch xà, Truyền thuyết Hằng Nga, Tình yêu thời SARS.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

Cặp đôi nên duyên từ sau đóng chung bộ phim truyền hình Như Ý (2011). Dương Mịch luôn dành tình cảm cho bạn trai và khen anh là người tận tụy với công việc, cô khen anh là chỗ dựa vững chắc cho các cô gái.

img

Ngoài phim Như Ý, cặp đôi tiếp tục hợp tác chung vai vợ chồng trong bộ phim điện ảnh Holding Love (2012) và Cạm bẫy tình thù do Lưu Khải Uy sản xuất kiêm vai chính. Tình cảm hai người ngày một bền chặt và dự báo một cái kết có hậu được người hâm mộ mong đợi.

Tháng 1.2012, hai người chính thức công khai chuyện tình cảm và đám cưới linh đình tại đảo Bali, Indonesia hồi tháng 1.2014. Tháng 6 cùng năm, Dương Mịch hạ sinh con gái đầu lòng, bé Tiểu Gạo Nếp trong niềm vui sướng của cặp vợ chồng trẻ.

Trương Quốc Lập - Đặng Tiệp

Năm 1987 sau thành công của bộ phim Hồng Lâu Mộng, "Phượng Ớt" Đặng Tiệp nổi tiếng hơn bao giờ hết. Cô nhận được nhiều dự án phim, trong đó có bộ phim Tử thủy vi lãn (1988), hợp tác chung cùng tài tử Trương Quốc Lập. Cả hai nhanh chóng dính tiếng sét ái tình dù họ từng có gia đình riêng, Quốc Lập đã có con trai Trương Mặc với vợ cũ (ly hôn năm 1988).

img

Tình cảm giữa hai người cứ dần lớn lên và họ quyết định đến với nhau, cùng chuyển đến Bắc Kinh phát triển nghiệp diễn, cùng thuê một căn phòng nhỏ sống giản dị. Năm 1998, cặp đôi một lần nữa hợp tác chung trong bộ phim Khang Hy vi hành, sau đó, Trương Quốc Lập chuyển sang vai trò đạo diễn, Đặng Tiệp lui về vai trò nhà sản xuất phim. Đến nay đã trải qua hơn 20 năm, Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập vẫn chưa có con, hai vợ chồng nhận nuôi cô bé Y Thủy làm con nuôi.

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Đặng Siêu và Tôn Lệ từng đóng chung trong bộ phim truyền hình Hạnh phúc tựa đóa hoa (2005) và nảy sinh tình cảm, một năm sau hai người công khai chuyện yêu đương và tiếp tục hợp tác chung trong bộ phim Ngọt ngào (2008).

img

Hai năm sau cặp đôi đăng ký kết hôn và tổ chức lễ thành hôn vào tháng 6.2011 khi cô dâu Tôn Lệ đang mang bầu cậu con trai đầu lòng Đặng Hàm Chi. Sau 3 năm, hai vợ chồng nhận tin vui chào đón cô con gái Đặng Hàm Nhất vào tháng 5.2014.

Vương Học Binh - Tôn Ninh

Năm 2008, tài tử Vương Học Binh và nữ diễn viên Tôn Ninh nên duyên khi hợp tác chung trong bộ phim truyền hình Không thể quên (2008), thủ vai cặp vợ chồng Bạch Chí Cường - Thẩm Nhược Lan.

img

Tháng 4.2009, cặp đôi đăng ký kết hôn tại Ürümqi, thủ phủ khu tự trị Tân Cương, quê nhà của Vương Học Binh và tổ chức đám cưới vào tháng 9 cùng năm. Tôn Ninh là người vợ thứ hai của Học Binh sau người mẫu Phòng Ngọc Kỳ. Năm 2012, cặp đôi chính thức ly hôn và hiện tại tài tử kết hôn người vợ thứ ba kém anh 15 tuổi.

Văn Chương -  Mã Y Lợi

Cặp vợ chồng chênh lệch nhau 9 tuổi là nam diễn viên Văn Chương (1984) và nữ diễn viên Mã Y Lợi (1976) quen và yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim Phấn đấu. Cả hai bí mật kết hôn, chỉ đến khi Mã Y Lợi có thai thì công chúng mới biết đến.

img

Hai ngôi sao đã "cưới chạy" vì trót "ăn cơm trước kẻng", sau đó họ có với nhau cô con gái Văn Quân Trúc. Như vậy anh chàng Hướng Nam của Văn Chương trong phim đã nên duyên với người đẹp Hạ Lâm của Mã Y Lợi ngoài đời. Năm 2013, hai vợ chồng ngôi sao làm bộ phim điện ảnh Little Daddy.

Phan Minh Việt - Đổng Khiết

Năm 2005, Phan Minh Việt và Đổng Khiết thủ vai đôi tình nhân Trương Thiên Vân - Kawakami Yoko trong bộ phim Hồng Y Phường, từ đó tình cảm trong phim được hai người nuôi dưỡng và họ nên duyên ngoài đời thực.

img

Tháng 9.2008, cặp đôi tổ chức lễ cưới tại  Bắc Kinh, một năm sau họ chào đón con trai đầu lòng Hạng Hạng. Tuy nhiên, cuối năm 2010 cặp đôi chính thức ly hôn.

Cố Trường Vệ - Tưởng Văn Lệ

Trong bộ phim điện ảnh nổi tiếng Bá Vương Biệt Cơ (1993), nữ diễn viên Tưởng Văn Lệ vào vai người đẹp Tiểu Đậu Nương, trong khi Cố Trường Vệ chỉ tham gia trong vai trò là quay phim của đoàn.

img

Vẻ đẹp thuần khiết cùng sự dịu dàng của Tưởng Văn Lệ khiến anh quay phim họ Cố mê mệt và quyết định "tấn công" dù ông biết người đẹp kém mình 12 tuổi. Tình yêu chân thành của Cố Trường Vệ đã khiến nữ diễn viên xinh đẹp rung động và họ đến với nhau, nên duyên vợ chồng vào năm 1993, đến nay hai người có với nhau một cậu con trai.

Long Hy (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem