Những cặp 'tri kỷ' ít người biết tại Hollywood

Hạ Nguyên (Theo Mirror) Thứ năm, ngày 14/01/2016 05:00 AM (GMT+7)
Có những người tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng thực tế lại có mối quan hệ mật thiết.
Bình luận 0

Giới showbiz nổi tiếng với rất nhiều thủ đoạn và đầy rẫy những đố kị. Thế nhưng ẩn sau ánh hào quang và những thị phi nhằm “hạ bệ” lẫn nhau vẫn tồn tại những tình bạn thắm thiết. Có những người tưởng chừng không liên quan gì đến nhau lại có một mối quan hệ thực sự gắn bó vững vàng.

Adele và Jennifer Lawrence

img

Jennifer Lawrence và Adele quen nhau nhờ giải Oscar

Adele là nữ hoàng nhạc soul của Anh trong khi đó Jennifer Lawrence hiện đang là nữ diễn viên nổi tiếng được trả thù lao cao nhất thế giới. Hai người bắt đầu trở thành bạn bè từ sau khi nhận được tượng vàng Oscar vào năm 2013. Adele giành tượng tại hạng mục Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất  và Jennifer giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Họ từng bị cánh săn ảnh bắt gặp đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Los Angeles vào tháng 1, sau đó Jennifer cũng đã đến xem đêm nhạc của Adele. Hai nữ nghệ sĩ cùng dàn sao Hunger Games gần đây cũng đã có một bữa tối thân mật tại nhà hàng Waverly Inn – New York.

Lady Gaga và Barbra Striesand 

img

Lady Gaga đến bữa tiệc của Barbra Striesand

Barbra năm nay đã bước qua tuổi 73 còn nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga chỉ mới bước sang tuổi 29. Trong khi Barbra Striesand  được coi như là những diễn viên huyền thoại điện ảnh Mỹ thì Lady Gaga lại là một ca sĩ có phong cách quái dị.

Dù khoảng cách tuổi tác khá lớn và khác biệt nhiều từ vẻ ngoài, gu thời trang cho đến lý tưởng sống nhưng Lady Gaga vẫn được vinh dự được mời đến bữa tối đặc biệt của Barbra cùng với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Sau đó, "mẹ quái vật" đã đăng trên Instagram cá nhân dòng trạng thái tán tụng tiền bối: “Barbra và tôi, những người phụ nữ thật tuyệt vời”.

Lindsay Lohan và Woody Allen

img

Lindsay Lohan lại có mối quan hệ thân thiết cùng đạo diễn Woody Allen

Ít ai có thể ngờ rằng nữ hoàng tiệc tùng của Disney lại có một tình bạn không phân biệt tuổi tác với một đạo diễn kỳ cựu. 

Dù Woody Allen là nhà làm phim xuất sắc nhất của Mỹ, trong khi đó Lindsay Lohan lại được biết đến nhiều hơn với những tai tiếng đời tư thì đạo diễn này vẫn dành tặng sự ưu ái và quan tâm đáng kể cho Lindsay Lohan.

Đại diện của Lindsay Lohan cũng đã khẳng định nữ minh tinh cùng Woody đã có một bữa tối với nhau để bàn về công việc. Woody cũng chia sẻ rằng Lindsay Lohan là một con người tài năng, bất chấp những scandal và tin đồn cô đang vướng phải. Đạo diễn của Midnight in Paris cũng không giấu giếm về kế hoạch mời Lindsay tham gia vào những dự án phim sắp tới của mình.

Jamie Dornan và Eddie Redmayne

img

"Triệu phú Grey" và tình bạn cùng "Stephen Hawking"

Anh chàng triệu phú Grey trong 50 sắc thái lại có một tình bạn ngoài đời thân thiết với "Stephen Hawking" của The Theory of Everything.

Jamie chia sẻ, 10 năm trước đây lúc anh chuyển tới Los Angeles cho những buổi thử vai, Eddie Redmayne và anh đã chia nhau một căn hộ trong khoảng thời gian khó khăn đó và cặp nam diễn viên này đã trở thành bạn cùng phòng. Cùng sống ở đó với họ còn có Andrew Garfield của Amazing SpiderMan. Không ai ngờ rằng bộ ba này sau đó đều trở thành những diễn viên nổi tiếng, nhận được nhiều vai diễn trong những phim bom tấn vừa qua.

Ed Sheeran và Courteney Cox

img

Hai người thân thiết đến mức dính tin đồn hẹn hò

Nữ diễn viên 51 tuổi Courteney Cox và chàng ca sĩ 24 tuổi Ed Sheeran còn thân thiết đến mức bị dính nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, Ed Sheeran chia sẻ người mà Courteney Cox thực sự "qua lại" là Johnny McDaid – guitarist của Snow Patrol, đồng thời cũng là một người bạn của Ed Sheeran.

Hai người này đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới. Ed Sheeran cũng được mời đến làm người chứng giám cũng như chơi một vài bản nhạc trong đám cưới. Courteney chia sẻ, đến giờ cô vẫn rất biết ơn Ed Sheeran vì đã giới thiệu cô và Johnny với nhau.

Jennifer Aniston và Justin Bieber

img

Justin Bieber khoe ảnh chụp cùng Jennifer Aniston

Vào ngày 11.11.2015, ca sĩ What do you mean Justin Bieber đã gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi chia sẻ một tấm ảnh selfie của mình và Jennifer Aniston trên Instagram.

Jennifer năm nay đã bước sang tuổi 46 còn Bieber thì vừa 21. Nhiều fan đồn đoán rằng tình bạn giữa hai người bắt nguồn từ bạn gái cũ của "hoàng tử nhạc pop" - Selena Gomez.

Jennifer và Selena gặp nhau trong một buổi tiệc năm ngoái và trở thành bạn bè. Selena tiết lộ, cô từng đã đến nhà Jennifer để cùng làm pizza và nữ diễn viên đã cho cô rất nhiều lời khuyên thân tình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem